Cơ hội hấp dẫn chưa từng có để sở hữu căn hộ dự án 'hot' phía Tây Hà Nội

Kinh tếThứ Hai, 11/04/2016 08:05:00 +07:00

Với vị trí đắc địa, thiết kế hợp lý... sức hấp dẫn của dự án Mon City ở phía Tây Hà Nội đang ngày càng mạnh.

(VTC News) - Với vị trí đắc địa, thiết kế hợp lý... sức hấp dẫn của dự án Mon City ở phía Tây Hà Nội đang ngày càng mạnh.

Sức hút của dự án vàng phía Tây Hà Nội


Với việc sở hữu vị trí đắc địa, tiếp giáp 3 mặt phố lớn là Lê Đức Thọ, Hàm Nghi, Nguyễn Cơ Thạch, đồng thời nằm trong khu vực được TP. Hà Nội quy hoạch đồng bộ và đầu tư mạnh về cơ sở hạ tầng, Mon City nhanh chóng được khách hàng và giới đầu tư BĐS săn lùng.
 
Dự án Mon City với những ưu thế nội trội đang được săn lùng ở phía Tây Hà Nội
Dự án Mon City với những ưu thế nội trội đang được săn lùng ở phía Tây Hà Nội 

Cuối năm 2015, mặc dù chưa chính thức ra mắt, Mon City đã “làm mưa làm gió” trên thị trường bởi những thông tin rò rỉ về vị trí, quy mô, chủ đầu tư cũng như bản thiết kế “hàng độc” của Aedas. Những thông tin này càng trở nên “nóng bỏng” hơn khi chủ đầu tư HD Mon chính thức giới thiệu dự án, công bố các đối tác chiến lược là Công ty cổ phần xây dựng và kinh doanh địa ốc Hòa Bình, Ngân hàng bảo trợ HD Bank. Kể từ thời điểm đó đến nay, Mon City liên tục chứng minh sức hút mạnh mẽ của mình. Mới qua 1 quý, thực hiện 2 đợt mở bán nhưng dự án này đã tiêu thụ hơn 70% tổng số lượng hàng với hơn 600 căn hộ chung cư và gần 100 căn nhà phố thương mại. Đây là kết quả được tổng hòa từ rất nhiều yếu tố, song đánh giá một cách khách quan, phải công nhận rằng chủ đầu tư dự án – Công ty cổ phần đầu tư địa ốc Hải Đăng – HD Mon đã có những tính toán kỹ lưỡng và đã rất thành công trong từng đường đi nước bước.

Giai đoạn 1, Mon City cung cấp ra thị trường 2 tòa nhà chung cư cao 30 tầng và 147 căn nhà phố thương mại. Với hơn 70% tổng số lượng hàng đã bán, hiện bảng hàng của dự án này đang còn lại những căn hộ đẹp nhất, thuộc những tầng đẹp nhất.

Theo giới thạo tin, đến thời điểm này, lượng hàng còn lại hoàn toàn nằm trong kế hoạch ra hàng và trong sự kiểm soát của chủ đầu tư dự án. Với những thông tin mới được công bố về lượng hàng bán ra, hiện thị trường đang rất chờ đợi những động thái tiếp theo, HD Mon sẽ tung ra bảng hàng mới với những chính sách cụ thể nào?

Cơ hội đầu tư hấp dẫn

Qua 2 đợt mở bán trong quý 1, Mon City liên tục “cháy hàng”. Hiện nay, dự án này vẫn không ngừng thể hiện sức hấp dẫn của mình trên thị trường, đặc biệt là ở khu vực phía Tây Hà Nội. Đáp lại sự chờ đợi của rất nhiều khách hàng mong muốn sớm sở hữu Mon City, ngày 17/4 tới đây, tại khách sạn Crowne Plaza, 36 Lê Đức Thọ sẽ diễn ra sự kiện mở bán lần thứ 3, chính thức cung cấp ra thị trường những căn hộ đẹp nhất với giá hợp lý nhất và những quà tặng, ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay. Có thể nói, sự kiện này sẽ mang đến cho khách hàng những cơ hội hấp dẫn chưa từng có để sở hữu căn hộ Mon City.
Dự án Mon City chuẩn bị mở bán những căn hộ đẹp nhất với chính sách vô cùng hấp dẫn
Dự án Mon City chuẩn bị mở bán những căn hộ đẹp nhất với chính sách vô cùng hấp dẫn 

Trong thời gian diễn ra chương trình mở bán, khách hàng có cơ hội là chủ sở hữu của căn hộ chung cư đẹp nhất Mon City, đồng sở hữu 10 xe SH Mode 125cc. Đồng thời, khách hàng còn có cơ hội nhận mức chiết khấu lên tới 3% khi mua căn hộ chung cư thứ nhất và mức chiết khấu 1,5% cho căn hộ tiếp theo. Ngoài ra, cư dân tương lai của Mon City còn có cơ hội nhận được những chuyến du lịch tới Thái Lan, Đà Nẵng cũng như nhiều quà tặng hấp dẫn khác như Thẻ chăm sóc sức khỏe miễn phí trong vòng 5 năm tại bệnh viện Hồng Ngọc, miễn phí dịch vụ trong vòng 1 năm tại Mon City…

Cùng với những chính sách hấp dẫn dành cho khách hàng mua chung cư, đối với khách mua nhà phố thương mại, chủ đầu tư dự án sẽ tặng ngay 1 điện thoại vertu đẳng cấp. Khách hàng mua nhà phố thương mại nếu có nhu cầu mua chung cư sẽ được giảm tới 5% tổng giá trị căn hộ chung cư. Bên cạnh đó, trong thời gian áp dụng chương trình ưu đãi, khách hàng có nhu cầu vay vốn ngân hàng sẽ được hỗ trợ gói lãi suất ưu đãi 0% của ngân hàng HD Bank trong vòng 6 tháng.

Với một khoản chi phí đầu tư, ở thời điểm hiện tại, khách hàng mua nhà tại Mon City không những có thể sở hữu những căn hộ tối ưu nhất mà còn có khả năng được sở hữu cùng lúc rất nhiều quà tặng hấp dẫn. Đây cũng chính là những “giá trị sinh lời” đầu tiên mà một chủ đầu tư tâm huyết như HD Mon muốn dành cho khách hàng của mình sau một thời gian tham gia và khẳng định vị thế của mình trên thị trường đầy sôi động này.

Bảo Bình

Bình luận
vtcnews.vn