Cơ hội duy nhất săn hàng hiệu giá siêu sốc

Kinh tếThứ Sáu, 25/12/2015 11:26:00 +07:00

Trong những ngày cuối năm, phân khúc hàng hiệu siêu giảm giá được quan tâm đặc biệt tạo nên hiện tượng người người chen nhau mua LV, Chanel, Gucci,... ở Hà Nội.

(VTC News) – Trong những ngày cuối năm, phân khúc hàng hiệu siêu giảm giá được quan tâm đặc biệt tạo nên hiện tượng người người chen nhau mua LV, Chanel, Gucci,... ở Hà Nội.

Trước Giáng sinh, giới trẻ ùn ùn đổ về một trung tâm thương mại ở Hà Nội để mua sắm hàng hiệu siêu giảm giá. Những hàng hiệu được yêu thích nhất thế giới như LV, Chanel, Hermes, Prada, Gucci, YSL,... chỉ được bán với giá bằng 50% giá niêm yết khiến giới trẻ phát cuồng. Với quyết tâm mua bằng được hàng hiệu giá rẻ, nhiều bạn trẻ đã chen nhau để tiếp cận các quầy hàng.
Dòng người đổ về Garage Sale săn hàng hiệu siêu giảm giá. (Ảnh: Thanh Hà)
Chị Nguyễn Thanh Thủy, nhân viên một công ty bất động sản lớn ở Hà Nội vừa lau mồ hôi vừa chia sẻ: “Cũng giống như nhiều bạn trẻ khác, tôi bặc biệt yêu thích hàng hiệu. Hàng hiệu siêu giảm giá nữa thì chẳng còn gì bằng. Vì vậy, mỗi khi Garage Sale được tổ chức, tôi luôn cố gắng sắp xếp thời gian đi mua sắm. Tôi vừa tìm được một chiếc túi LV rất đẹp, giá chỉ bằng một nửa giá niêm yết trên website. So với giá bán của một số shop online, thì tôi tiết kiệm được tới 70%”.

“Tuy nhiên, trước khi mua sắm, tôi phải ăn 2 bát phở để đủ sức... chen lấn. Chị thấy đó, giữa mùa đông mà ai cũng toát mồ hôi vì đông quá” – Chị Thủy dí dỏm nói.

Không khó để giải thích hiện tượng này. Theo chị Thủy, hiện nay, khi đời sống được nâng cao, nhu cầu chăm chút cho ngoại hình được chú ý nhiều hơn, hàng hiệu càng trở thành món hàng không thể thiếu với một số chị em. “Hàng hiệu tưởng đắt nhưng hóa ra không hề đắt vì rất bền. Bạn mua hàng chợ, có thể chỉ vài tháng sau đã hỏng nhưng bạn có thể dùng hàng hiệu vài năm” – Chị Thủy phân tích.
Một vài thương hiệu hàng đầu trong danh sách hàng hiệu sẽ được giảm giá "siêu sốc"
Chính vì vậy, dù mới sắm được một chiếc LV ưng ý từ thứ 7 tuần trước, chị Thủy vẫn quyết tâm hủy chuyến đi chơi để “săn” hàng hiệu siêu giảm giá trong ngày 26/12 tại Star Galaxy 87 Láng Hạ. Sự kiện này hứa hẹn một đợt “chen lấn” mới vì đây là cơ hội duy nhất sắm đồ hiệu khủng với giá siêu hấp dẫn, hấp dẫn nhất trong năm. 

Theo tiết lộ của một chủ shop tham gia Garage Sale, sự kiện lần này quy tụ hàng hiệu từ Zara, H&M, UNIQLO, Mango, Coach đến LV, Chanel, Hermes, Prada, Gucci, YSL, Dior,... đồng loạt giảm giá "siêu sốc". Những tín đồ của quần áo, mỹ phẩm, túi xách, phụ kiện, mắt kính,... có hàng ngàn lựa chọn cho bản thân.

“Có lẽ, trong ngày 16/12 tới đây, tôi phải ăn sáng 40.000 xôi mới đủ sức tiếp cận được quầy hàng yêu thích” – Chị Thủy dí dỏm.

Chị Thanh, một chủ shop tham gia Garage Sale đang tính toán phải thuê thêm nhân viên vì theo chị: "Đây là đợt giảm giá hàng hiệu 'khủng' nhất trong năm. Bên cạnh đó, Garage Sale còn tổ chức bốc thăm trúng thưởng, phần thưởng là những hàng hiệu được yêu thích nhất. Thế nên, ai cũng dự báo lượng khách sẽ rất đông".


Thanh Hà
Bình luận
vtcnews.vn