Cơ hội đầu tư sinh lời “khủng” cho khách hàng Ninh Bình

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Bảy, 10/09/2016 10:54:00 +07:00

Với nhiều lợi thế về đầu tư và tiềm năng sinh lời hấp dẫn, các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn sẽ được giới thiệu đến các khách hàng tại Ninh Bình với nhiều chính sách ưu đãi từ tập đoàn FLC.

Lễ mở bán sẽ diễn ra tại Khách sạn The Vissai, 848 Trần Hưng Đạo, Tân Thành, thành phố Ninh Bình vào sáng 11/9 tới đây.

1

Quần thể FLC Sầm Sơn mở ra cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho khách hàng Ninh Bình vào ngày 11/9 tới 

Đầu tư gần nhà: Thuận tiện và nhiều lợi ích

Theo kinh nghiệm của nhiều nhà đầu tư trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng thì việc chọn những dự án ở gần là một trong những lợi thế lớn khi có thể dễ dàng nắm được những đặc điểm phát triển của bất động sản khu vực đó, vừa kiểm soát được tài sản đang sở hữu và những quá trình thu hút khách du lịch, tăng giá trị khi vận hành.

“Đó cũng chính là một trong những lý do để FLC Group đưa các sản phẩm tại quần thể FLC Sầm Sơn đến với những nhà đầu tư tại Ninh Bình”– đại diện tập đoàn FLC cho biết. Bởi Thanh Hóa là tỉnh giáp ranh với Ninh Bình vì vậy các nhà đầu tư tại “phủ Tràng An” hoàn toàn có thể chọn dự án FLC Thanh Hóa làm kênh đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng với những lợi ích vượt trội về lợi nhuận và nghỉ dưỡng.

Không ít nhà đầu tư tại Ninh Bình đã biết đến quần thể FLC Sầm Sơn với các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng cùng những tiện ích, dịch vụ đẳng cấp 5 sao, đây cũng là một trong những địa điểm nổi tiếng thu hút khách du lịch biển nhiều nhất tại miền Bắc và Bắc Trung Bộ trong 2 năm trở lại đây.

Chính vì những lợi thế để thu hút khách du lịch, các sản phẩm bất động sản FLC Sầm Sơn mang lại lợi ích về tài chính cực lớn đối với nhà đầu tư khi cam kết lợi nhuận tối thiểu 10% trong vòng 10 năm và 15 đêm nghỉ dưỡng mỗi năm. Đây là mức lợi nhuận được cho là khá cao trên thị trường đầu tư bởi chỉ sau 10 năm, khách hàng đã hồi vốn ban đầu ngoài những lợi ích về nghỉ dưỡng khác.

2

Với thiết kế tuyệt đẹp và dịch vụ hoàn hảo, FLC Sầm Sơn là địa điểm nghỉ dưỡng bậc nhất miền Bắc hiện nay 

“Lễ mở bán Bất động sản FLC Sầm Sơn: Nghỉ dưỡng đẳng cấp – Sinh lời tối ưu”  không chỉ mở ra cơ hội đầu tư sinh “lợi nhuận kép” mà với sự thu hút ngày càng nhiều khách du lịch đến tại quần thể FLC Sầm Sơn càng làm cho các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng ở đây tăng giá trị trong tương lai gần. Không ít chuyên gia đã có thể dự đoán được những khoản lợi nhuận cao nhờ vào việc đầu tư biệt thự và căn hộ khách sạn tại quần thể FLC Sầm Sơn.

Quà tặng 100 triệu cho khách đầu tư tại sự kiện

Trong sự kiện giới thiệu “Cơ hội đầu tư bất động sản FLC Sầm Sơn: “Nghỉ dưỡng đẳng cấp – Sinh lời tối ưu” sẽ diễn ra tại Ninh Bình vào ngày 11/9 tới đây, FLC Group đã tung ra chương trình ưu đãi lớn cho khách hàng có quyết định đầu tư.

Ngay tại chương trình, khách hàng có quyết định đặt cọc đầu tư các sản phẩm FLC Sầm Sơn đều được chiết khấu ngay 2% và tặng các phần tiền mặt trị giá lên đến hàng trăm triệu cho khách hàng mua biệt thự FLC Luxury Villa, một đêm nghỉ dưỡng tham quan quần thể FLC Sầm Sơn dành cho 2 người. Bên cạnh đó, tất cả các khách hàng đến tham dự sự kiện còn được tặng các voucher giảm giá 50% các đêm nghỉ dưỡng trong tuần và giảm 30% đêm nghỉ cuối tuần tại FLC Sầm Sơn.

3

Các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn nằm trong quần thể gôm những tiện ích và dịch vụ đẳng cấp 5 sao – là một trong những lợi thế “sinh lời kép” cả về lợi nhuận lẫn nghỉ dưỡng cho nhà đầu tư. 

Trong thời gian mở bán này, nhiều khoản chiết khấu cao cũng được chủ đầu tư FLC Group tung ra đối với các nhà đầu tư quan tâm đến bất động sản FLC Sầm Sơn.

Đối với các sản phẩm căn hộ khách sạn FLC Luxury Hotel, ngoài cam kết 10% lợi nhuận hằng năm và 15 đêm nghỉ dưỡng, khách hàng còn nhận được quà tặng lên đến 149 triệu. Đối với biệt thự biển FLC L’Amoura, chủ đầu tư sẽ chiết khấu ngay 8% giá trị hợp đồng đối với khách hàng quyết định đầu tư kèm với cam kết lợi nhuận chia sẻ 85% mỗi năm và 30 đêm nghỉ dưỡng tặng kèm. Tất cả chương trình được áp dụng đến ngày 20/10 tới.

Hotline đăng ký tham dự và tư vấn đầu tư: 0982 33 93 93 / 0965 60 06 88

Bình luận
vtcnews.vn