Cô hầu bàn ba lần khước từ Balotelli

Tổng hợpThứ Tư, 30/05/2012 09:33:00 +07:00

Mê mẩn vẻ đẹp của một cô hầu bàn, Mario Balotelli đã bám theo về tận nhà cô gái chỉ để... xin một cuộc hẹn.

Mê mẩn vẻ đẹp của một cô hầu bàn, Mario Balotelli đã bám theo về tận nhà cô gái chỉ để... xin một cuộc hẹn. Nhưng khác với những cô gái chân dài mà chân sút sút Man City từng gặp, cô hầu bàn đã... cương quyết từ chối.

Ngày hôm qua, Lauren Thorne - cô gái 19 tuổi hiện đang làm bồi bàn trong khách sạn The Old Rectory ở Stockport, Greater Manchester bất ngờ đăng đàn kể một câu chuyện rất thú vị về Mario Balotelli. 

Lauren từ chối Balotelli 

Theo Lauren, một hôm đang trên đường đi làm về thì cô bị Balotelli bám theo. Hành động của Balotelli làm Lauren phát hoảng vì cô gái 19 tuổi này không biết kẻ lẽo đẽo bám theo cô là chân sút nổi tiếng của Man City và ĐT Italia.

Lauren lại càng ngạc nhiên, khi “kẻ lạ mặt” gõ cửa muốn xin vào nhà nói chuyện. Steve McCauley liền gọi ông chú 50 tuổi Steve McCauley của mình ra để “xứ lý kẻ lạ mặt”. Nhận ra Balotelli, ông chú của Lauren đã vui mừng mời ngôi sao của Man Xanh vào nhà.

Balotelli chụp hình cùng gia đình Lauren 

Lauren kể: “Chúng tôi đã sốc thực sự. Balotelli cùng chú tôi ngồi trên ghế sofa để nói chuyện về bóng đá. Balotelli rất thân thiện với tất cả mọi người. Khi chúng tôi hỏi Balotelli có muốn ăn gì không thì anh ấy từ chối và chỉ muốn đi… vệ sinh”.

Balotelli tự nhiên và thân thiện tới mức, ngoài nói chuyện bóng đá với ông chú McCauley, anh còn hồn nhiên chơi với con chó Roxy của Lauren. Cô gái 19 tuổi này còn tiết lộ: “Balotelli đã 3 lần xin 1 cuộc hẹn ra ngoài chơi cùng tôi, nhưng tôi đều từ chối. Tôi không nhận ra Balotelli trước đó, nhưng biết anh ấy có rất nhiều bạn gái. Tôi không muốn trở thành nàng WAG của Balotelli”.

Theo TT24h

Bình luận
vtcnews.vn