Cô giáo tương lai bị hiếp, giết khi đi chăn bò: Phát hiện thi thể nghi phạm trong hang đá?

Pháp luậtThứ Tư, 19/04/2017 08:07:00 +07:00

Ngửi thấy mùi hôi thối phát ra từ hang đá, người dân đi vào trong kiểm tra thì phát hiện 1 xác chết nam giới.

Ngày 18/4, người dân xóm Ngay (xã Mỹ Hòa, huyện Tân lạc, tỉnh Hòa Bình) cho biết, sáng cùng ngày, một số người dân trong thôn ngửi thấy mùi hôi thối bốc ra từ trong hang đá trên địa phận xã Mỹ Hòa. 

Người dân đi theo hướng mùi hôi thối bốc ra thì phát hiện một thi thể nam giới trong hang đá, nằm cách mặt đất khoảng gần 10 m.

Hinh anh

 Người dân tập trung theo dõi cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi nghi là kẻ hiếp, giết cô gái trên đồi.

Nhiều người cho rằng nạn nhân chính là Bùi Văn Dũng (SN 1982, trú tại xóm Ngay, xã Mỹ Hòa), nghi can đã sát hại chị Bùi Thị Én hôm 16/4.

Lãnh đạo UBND xã Mỹ Hoà cho biết, hiện các đơn vị nghiệp vụ vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Vị này cũng cho hay, theo đánh giá chủ quan, người đàn ông tử vong trong hang đá chính là Bùi Văn Dũng. Tuy nhiên chính xác phải đợi kết quả giám định của cơ quan công an.

Ông Trương Quang Hải - Trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh Hoà Bình xác nhận sự việc trên và cho biết, hiện các đơn vị nghiệp vụ đang điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết và danh tính nạn nhân.

Trước đó, như đã đưa tin, trưa 10/4, chị Bùi Thị Én đi chăn bò ở quả đồi trong thôn. Đến chiều, gia đình không thấy chị về nhà, liên lạc qua điện thoại cũng không kết nối được. Linh tính có chuyện chẳng lành, gia đình đi tìm kiếm, đồng thời thông báo cho người dân trong thôn hỗ trợ.

Đến 17h45 cùng ngày, thi thể chị được phát hiện trong một lán trại trên đồi. Quá trình khám nghiệm hiện trường, tử thi, cơ quan điều tra xác định thi thể nạn nhân có nhiều dấu vết của vụ án mạng, trước khi bị sát hại nạn nhân có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.

Được biết, chị Én vừa thi đỗ công chức vào một trường ở tỉnh Sơn La. Trong lúc đợi phân công công việc, chị ở nhà giúp bố mẹ thì xảy ra sự việc thương tâm.

Liên quan đến vụ việc, mới đây, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hoà Bình đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh truy nã đối với Bùi Văn Dũng vì có liên quan đến cái chết của chị Bùi Thị Én.

Video: Danh sách tội phạm bị Bộ Công an truy nã đặc biệt

Đức Thuận
Bình luận
vtcnews.vn