Cô giáo tự tử muốn ở lại trường phải viết đơn

Giáo dụcThứ Sáu, 24/08/2012 08:04:00 +07:00

Phòng GD-ĐT quận Thủ Đức đồng ý cho cô ở lại trường cũ với điều kiện phải viết đơn “xin ở lại trường".


Phòng GD-ĐT quận Thủ Đức đồng ý cho cô ở lại trường cũ với điều kiện phải viết đơn “xin ở lại trường".


Không "vận động" được cô Liên chuyển đến công tác tại Trường Tiểu học Nguyễn Văn Banh, Phòng GD-ĐT quận Thủ Đức đồng ý cho cô ở lại trường cũ với điều kiện phải viết đơn “xin ở lại trường". Tuy nhiên cô Liên không chấp nhận điều kiện Phòng GD-ĐT đưa ra.

Trao đổi với phóng viên sáng 23/8, cô Lý Kim Liên cho biết, sau khi cô chuyển về Trường Tiểu học Nguyễn Văn Banh không thành, Phòng giáo dục Quận Thủ Đức lại tiếp tục gọi cô lên để làm việc. Tại đây, phó Phòng GD-ĐT Nguyễn Thị Tốt động viên cô Liên bỏ qua mọi chuyện để tiếp tục công tác.


Theo lời cô Liên "Phòng Giáo dục chấp nhận tôi ở lại Trường Tiểu học Đặng Văn Bất với điều kiện, phải viết một lá đơn trình bầy mình có nguyện vọng tha thiết xin được ở lại để Phòng gửi sang UBND quận”.

"Nhưng tôi không đồng ý với điều kiện của Phòng GD-ĐT đưa ra vì, trước đó nguyện vọng tha thiết của tôi là được về dạy tại Trường Nguyễn Trung Trực (đã 4 lần làm đơn) nhưng nếu không được chuyển thì sẽ tiếp tục ở lại Trường Tiểu học Đặng Văn Bất" - lời cô Liên. Điều này tôi cũng đã trình bầy rõ trong cuộc họp với các đơn vị chức năng ngày 20/8.

Và Phòng GD -ĐT không cho tôi chuyển công tác theo như nguyện vọng thì đương nhiên tôi sẽ phải ở lại trường đang công tác" – cô Liên thắc mắc.

Để tìm hiểu về nguyện vọng của cô Lý Kim Liên - VietNamNet đã nhiều lần liên lạc với Phòng GD-ĐT quận Thủ Đức. Sau nhiều lần từ chối vì "bận họp" - Trưởng phòng Lê Minh Tuấn cho biết: "Hiện giờ phòng chưa có trả lời gì về vấn đề này, khi nào tìm hiểu rõ chúng tôi sẽ thông báo."

Được biết, trong thời gian cô Lý Kim Liên nằm điều trị tại bệnh viện, Lãnh đạo Phòng Giáo dục, Lãnh đạo Quận, Hiệu trưởng và hiệu phó Trường Tiểu Học Đặng Văn Bất cũng không một lời thăm hỏi.

Theo VNN


Bình luận
vtcnews.vn