Cô giáo thực tập xinh đẹp khiến nhiều học sinh 'mê tít'

Giáo dụcThứ Năm, 27/10/2016 19:10:00 +07:00

Bức ảnh chụp một cô giáo thực tập xinh đẹp, nở nụ cười tươi bên học sinh của mình hiện được nhiều dân mạng chia sẻ.

Co giao thuc tap tai Vung Tau tre nhu hoc sinh cap hai hinh anh 1

Thùy Dung sở hữu vẻ ngoài trẻ trung không khác gì học sinh cấp hai.

Trong hình, cô giáo thực tập mặc áo dài màu hồng, vui vẻ tạo dáng cùng bạn bè và học sinh. Phần lớn dân mạng khen ngợi vẻ ngoài xinh xắn, trẻ trung của thiếu nữ.

Nhân vật gây chú ý trên diễn đàn mấy ngày gần đây là Lại Nguyễn Thùy Dung, sinh năm 1996. Cô hiện là sinh viên khoa Anh - Nhật, Cao đẳng Sư Phạm Bà Rịa - Vũng Tàu.

Chia sẻ với PV, Thùy Dung cho hay cô rất bất ngờ khi bản thân thu hút sự quan tâm trên mạng xã hội. Đây là ảnh cô chụp cùng các bạn và học sinh khi đi thực tập tại trường THCS Phước Nguyên (Bà Rịa - Vũng Tàu) vào tháng 5 vừa qua.

Co giao thuc tap tai Vung Tau tre nhu hoc sinh cap hai hinh anh 2

Thùy Dung không chỉ xinh xắn mà viết chữ đẹp từ nhỏ.

“Loạt hình của mình vô tình được chia sẻ trên fanpage hơn một triệu thành viên. Sau đó, rất nhiều người không quen đã vào Facebook hỏi han và mong muốn kết bạn. Mình quá ngạc nhiên vì điều đó”, Thùy Dung nói.

Theo 9X, cô rất yêu nghề giáo viên vì học sinh khá dễ thương. Trong đợt thực tập, lúc rảnh rỗi, Dung thường "check-in" với các em để tạo sự gần gũi và thoải mái.

Do hình ảnh của Thùy Dung được lan truyền trên mạng xã hội nên số lượng theo dõi Facebook nữ sinh tăng lên đến 40.000 người.

Thùy Dung cho hay cô sắp bước sang đợt thực tập thứ hai vào tháng 3/2017. Sau khi tốt nghiệp cao đẳng, 9X dự định ở lại trường học liên thông lên đại học và trở thành cô giáo dạy ngoại ngữ.

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn, Dung còn viết chữ rất đẹp từ nhỏ, nhờ có mẹ là giáo viên tiểu học.

Nhiều dân mạng đang thể hiện sự mến mộ đối với cô giáo thực tập này. Thành viên Hoài Lê bình luận: “Cô giáo xinh thế này, học sinh làm sao tập trung học được? Mình muốn đến lớp để làm học trò của cô này quá. Chúc em luôn xinh tươi và là một giáo viên mẫu mực”.

“Bạn này nhìn trẻ như học sinh ý. Nếu không có bộ áo dài thì mình không phân biệt được bạn ấy với học sinh đằng sau. Nhiều thiếu nữ bây giờ hiện đại mà trẻ trung quá”, nickname La Đỗ chia sẻ.

Co giao thuc tap tai Vung Tau tre nhu hoc sinh cap hai hinh anh 3

Cô giáo thực tập "xì-tin" tại Bà Rịa - Vũng Tàu.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn