Cô giáo si tình bị "trung tá đặc công" lừa đảo

Thế giớiThứ Sáu, 23/04/2010 06:30:00 +07:00

(VTC News) - Nữ giáo viên ấy chạy vạy khắp nơi vay 96 vạn tệ chu cấp cho bạn trai tiền thuê phòng VIP, đi quầy bar, thậm chí là để anh ta bao 8 cô gái.

(VTC News) - Không một xu dính túi nhưng ngày đêm “canh miếu” ở các quán net đã tạo cơ hội để Phan Hải Quân, một thanh niên vô công rồi nghề tỉnh Hắc Long Giang miền Bắc Trung Quốc "cưa đổ" một nữ giáo viên.

Theo tiếng gọi của ái tình, nữ giáo viên ấy chạy vạy khắp nơi vay 96 vạn tệ chu cấp cho bạn trai tiền thuê phòng VIP, đi quầy bar, thậm chí cung cấp tiền để anh ta bao gái, mà những 8 cô khác nữa!

Khi kẻ lừa đảo lộ nguyên hình và đã tra hai tay vào còng số 8, cô gái này vẫn không tin vào thực tại: “Anh ấy hiền lắm, sao có thể là kẻ lừa đảo được?”

Phóng viên có mặt tại hiện trường khi kẻ lừa tình bị bắt. 


Theo chân công an tóm "thợ cưa" gái

“Anh nhìn thấy không, tên thanh niên mặc chiếc áo da đen, quần bò đó! Chúng tôi đã theo dõi hắn nửa tiếng đồng hồ rồi!” Một cảnh sát rỉ tai phóng viên. 1h35 phút chiều 14/4 người thanh niên đứng dậy rời khỏi quán nước đi về phía ga Thẩm Dương.

“Giờ chưa bắt cậu ta được, chờ xem cậu ta sẽ gặp ai". Phóng viên lại tiếp tục chờ đợi cùng 2 cảnh sát mặc thường phục. “Con mồi” đứng dựa vào một gốc cây, chốc chốc lại ngoái nhìn như đang chờ đợi ai đó.

15 phút sau, anh ta khẽ cười và tiến về phía một cô gái, khi cô gái trao cho y chiếc túi là lúc hai cảnh sát lao ra khống chế, còng tay đối tượng. Anh chàng này không hề phản kháng, cũng không nói câu nào.

Sự việc diễn ra quá nhanh, cô gái không hiểu chuyện gì đang xảy ra, chỉ hét lên: “Các ông làm gì vậy, sao các ông lại bắt anh ấy?”. “Chẳng phải cô đang mang tiền đến cho cậu ta hay sao. Cô bị lừa rồi, cậu ta là tên lừa đảo siêu hạng đấy!”

Cô giáo si tình gặp phải “lính đặc công”

Người thanh niên bị bắt tên họ đầy đủ là Phan Hải Quân. Ngày 4/4, công an tỉnh Hồ Bắc đề nghị công an Thẩm Dương hỗ trợ bắt giữ một thanh niên lừa đảo một giáo viên 96 vạn tệ đang trốn tại Thẩm Dương và tiếp tục lừa đảo các cô gái nhẹ dạ khác.

Hiểu Na, tên cô giáo đang giảng dạy tại một trường phổ thông trung học năm nay 40 tuổi. Hàng ngày sau giờ lên lớp, trong khi đồng nghiệp tất bật với cơm nước, chồng con thì Na lướt web, chát với bạn bè và rất thích vào các forum kết bạn bốn phương.

Cô rất ấn tượng với một nick name mà là "lính đặc công" (dịch từ tiếng TQ) có khuôn mặt điển trai, nói chuyện hấp dẫn.

Tháng 9 năm ngoái, “lính đặc công” hẹn gặp Hiểu Na và cô đã “đổ” ngay từ lần gặp gỡ này. Trong câu chuyện ngọt ngào thú vị đó, “lính đặc công” tâm sự mình năm nay 31 tuổi, trung tá đặc công, trong một lần tham gia cứu nạn vô tình làm người khác bị thương nên bị đình chỉ mọi chức vụ. “Anh đang xoay tiền để xử lý vụ việc đó!”, Quân nói.

Không biết do cảm động bởi câu chuyện “hay như thật” của người bạn mới hay vì chính vẻ ngoài hào hoa của Bạch mã công tử, từ tháng 9/2009 đến tháng 3/2010 Hiểu Na đã xoay sở các kiểu gom được 96 vạn tệ đưa hết cho Quân để y “lo công chuyện” mà không chút mảy may nghi ngờ. Hai người thề thốt sẽ bên nhau cho tới khi đầu bạc răng long.

Phan Hải Quân - kẻ lừa tình về đồn cảnh sát. 

Đồng lương của một giáo viên hiện tại không thể gọi là cao, chỉ đủ trang trải những nhu cầu thường nhật của cuộc sống. Số tiền Hiểu  Na đưa cho Quân toàn bộ là vay bạn bè, người thân.

Đến tháng 3 vừa rồi, một số người cần tiền đòi lại, không những cô không có mà còn hỏi vay thêm cho bạn trai. Một bạn thân của cô khuyên can không được, đã bí mật báo cảnh sát và cung cấp thông tin về “lính đặc công” cho họ.

Lừa tiền đi bao gái

Sau khi Phan Hải Quân đã bị cảnh sát bắt, Na vẫn không tin y là kẻ lừa đảo. Lừa được cô giáo “U 40” này, cuộc sống của “lính đặc công” đã thực sự sang trang. Thuê phòng VIP mỗi tháng 1800 tệ, thuê xe riêng, quần áo giày dép đắt tiền, thường xuyên lui tới quầy bar, quán nhậu. Mọi chi phí đó đều do Na cung cấp để y “lo công chuyện”.

Cô giáo nhẹ dạ ấy không hề biết rằng trong lúc mình chạy ngược chạy xuôi vay tiền cho y với giấc mơ một mái ấm hạnh phúc, Phan Hải Quân đưa hẳn về phòng trọ một cô gái 23 tuổi khá xinh và sống như vợ chồng. Chưa hết, “lính đặc công” còn bao thêm 7 cô nữa để thỉnh thoảng còn “đổi món”.

Khi trả lời thẩm vấn, một trong số 8 “gái bao” của Quân thản nhiên nói: “Tôi thừa biết đồng tiền anh ta mang đến chẳng phải tử tế gì, nhưng anh ta cho không cái di động mới cóng 5, 6 ngàn tệ, sao lại không nhận?

Hay “tin dữ”, Hiểu Na không thể tin nổi những gì đang xảy ra, chỉ mới trước đó mấy ngày cô còn đang trên “thiên đường tình yêu” thì giờ đã rơi xuống địa ngục trần gian. Tiền mất, tình tan, lại còn những lời dị nghị, những xì xào bàn tán của đồng nghiệp, học trò, bà con lối phố, rồi đây cô sẽ sống ra sao?

Hồng Vũ(Theo Tin tức Giang Tô)

Bình luận
vtcnews.vn