Cô giáo phạt học trò bằng cách đeo vòng cổ của chó

Giáo dụcThứ Sáu, 11/05/2012 01:00:00 +07:00

(VTC News) - Xem học trò của mình chẳng khác gì thú vật, cô giáo Bailey-Cutkomp đang đứng trước nguy cơ bị "tống cổ" ra khỏi trường.

(VTC News) - Xem học trò của mình chẳng khác gì thú vật, cô giáo Bailey-Cutkomp đang đứng trước nguy cơ bị "tống cổ" ra khỏi trường.

 Vật dụng cô Bailey-Cutkomp dùng để phạt học trò
Laurie Bailey-Cutkomp, 47 tuổi, một giáo viên dạy khoa học tại trường trung học Zephyrhills (Florida, Hoa Kỳ) đang "đứng ngồi không yên" khi bị hội đồng nhà trường kỷ luật, và rất có thể sẽ phải nghỉ việc dài hạn trong thời gian tới.

Tình huống xuất phát từ việc gần đây trên mạng xã hội Facebook có đăng tải khá nhiều hình ảnh cho thấy vị giáo viên này đã đối xử với các học trò của mình chẳng khác gì thú vật.

Kênh truyền hình WTSP-TV cũng đã tiết lộ thêm chi tiết vụ việc. Theo đó, sau khi thấy học trò của mình uống nước soda trong giờ học, cô giáo Bailey-Cutkomp đã phạt các em bằng cách đeo vào cổ các em một cái vòng loại lớn (là vật dụng thường dùng để đeo cho chó). Không may cho vị giáo viên này đó là việc một vài hình ảnh mô tả cảnh cô đang đeo vòng cổ cho học sinh đã bị rò rỉ ra ngoài và được đăng lên mạng.

Trong tâm trạng bức xúc, một phụ huynh có con em đang theo học cô giáo Bailey-Cutkomp cho biết: "Thật kinh tởm một giáo viên như thế. Các em học sinh là con người chứ đâu phải thú vật mà cô nỡ đối xử với các em như thế".

Tuy nhiên, đối với Tanisha Media, học trò của cô Bailey-Cutkomp thì lại một mực bênh vực cô giáo của mình: "Em nghĩ đây chỉ là một trò đùa vô hại, cô đã khiến cả lớp chúng em cười đùa khi trông thấy một học sinh đeo vòng cổ này".

Ông Heather Fiorentino, viên giám thị trường học, cũng là người đã chứng kiến sự việc thì hi vọng nhà trường sẽ sa thải cô giáo Bailey-Cutkomp ngay lập tức.

Hùng Phú


Bình luận
vtcnews.vn