Cô giáo mầm non mất tích sau khi bay từ Hà Nội vào Đà Nẵng đã nhắn tin cho mẹ

Thời sựThứ Bảy, 25/03/2017 07:22:00 +07:00

Sau hơn 1 tuần mất tích bí ẩn khi bay từ Hà Nội vào Đà Nẵng, cô giáo mầm non đã nhắn tin cho mẹ, nhưng ngay sau đó lại tiếp tục cắt liên lạc.

Liên quan đến sự việc chị Nguyễn Diễm Hằng (1995, trú tại phường Trần Phú, Bắc Giang)mất tích khi bay từ Hà Nội vào Đà Nẵng, bà Lê Thị Quy (mẹ chị Hằng) cho biết, Hằng đã nhắn tin cho gia đình và thông báo rằng 3 ngày nữa sẽ trở về nhà.

Bà Quy thông tin thêm: “Trong tin nhắn vào ngày 23/3, Hằng nói đi chơi với bạn ở Đà Nẵng, khoảng 3 ngày nữa sẽ về nhà và bảo mọi người đừng lo lắng.”

bo-nha-di

Đã hơn 1 tuần kể từ ngày Hằng mất tích, đến nay gia đình vẫn chưa có thông tin gì. 

Tuy nhiên, bà Quy cũng chưa hoàn toàn tin rằng tin nhắn đó là của con gái vì ngay sau đó, gia đình đã liên lạc lại theo số điện thoại này nhưng không được.

Bà Quy cho biết, cách đây không lâu, Hằng có gọi điện báo cho một số người bạn nói đang rất an toàn và khỏe mạnh, nhưng khi gọi lại đều không thấy Hằng nghe máy.

Từ đó, bà Quy suy luận rằng có thể Hằng bị ép buộc nhắn tin về cho gia đình, để kéo dài thời gian tìm kiếm của gia đình cũng như lực lượng công an.

Như VTC News đã đưa tin, ngày 14/3, Hằng chào gia đình và đi làm như thường ngày, nhưng đến gần 8h thì cơ quan gọi về và báo chưa thấy Hằng đến. Khi nhận được tin, gia đình gọi cho Hằng nhưng không thể liên lạc được. Qua tìm hiểu, gia đình biết Hằng đã mua vé máy bay đi Đà Nẵng. Ngày 14/3, Hằng không đi dạy như thường lệ mà đi lên Hà Nội, ra sân bay.

Trong quá trình tìm kiếm, gia đình được biết Hằng đã liên lạc nhiều lần vào số điện thoại 0964xxx298. Tuy nhiên, khi gọi lại thì thuê bao này không liên lạc được.

Có thông tin là ngày 20/3, Hằng có để lại một bộ quần áo tại nhà nghỉ số 657 Nguyễn Tất Thành, Đà Nẵng. Song, gia đình xác minh thì thông tin đó không đúng.

Tin chắc con gái bị mất tích, bà Quy đã trình báo cơ quan công an nhờ giúp đỡ tìm kiếm.

Bà Quy chia sẻ: “Tôi có ngăn cản chuyện tình cảm của con, có lẽ vì lý do đó mà nó buồn chán rồi bỏ đi. Hy vọng Hằng buồn chỉ bỏ đi chơi vài ngày rồi về. Trước nay, Hằng chưa bao giờ bỏ nhà đi như thế này cả”.

Độc giả có thông tin của chị Nguyễn Diễm Hằng xin liên hệ với gia đình theo số điện thoại 01685584519 (chị Quy- mẹ của Hằng) hoặc liên lạc theo đường dây nóng báo điện tử VTC News: 0125.911.911; email: [email protected]

Video: Con gái mất tích sau khi đi xuất khẩu lao động

Đức Thuận
Bình luận
vtcnews.vn