Cô giáo mầm non đâm ghim giấy vào chân trẻ

Giáo dụcThứ Bảy, 28/03/2015 09:09:00 +07:00

Cô giáo sinh năm 1994 đã dọa 'kiến đốt' bằng cách đâm ghim giấy vào chân trẻ, sự việc xảy ra tại trường mầm non Tuổi Thần Tiên (Thanh Trì, Hà Nội).

Cô giáo sinh năm 1994 đã dọa “kiến đốt" bằng cách đâm ghim giấy vào chân trẻ, sự việc xảy ra tại trường mầm non Tuổi Thần Tiên (Thanh Trì, Hà Nội).

Thông tin trên bắt nguồn từ việc phụ huynh đăng tải lên mạng xã hội, nhằm cảnh báo gia đình nên có biện pháp bảo vệ trẻ em. Nhiều người lên án vì hành vi phản giáo dục của giáo viên này.

Ngày 27/3, bà Vũ Thị Bích Ngọc - hiệu phó trường mầm non Tuổi Thần Tiên - xác nhận sự việc xảy ra ngày 17/3.

Cụ thể, cô giáo Trà My (sinh năm 1994, phụ trách lớp Star 1M) đã dọa một số học sinh: “Nếu bạn nào không ngủ thì cô sẽ cho kiến đốt”. Sau đó cô giáo dùng ghim bấm vào chân 3 trẻ mầm non, giả làm kiến cắn.

Trường mầm non Tuổi thần tiên

Những vết bầm tím trên chân con trẻ đã tố cáo hành động này. Phó hiệu trưởng chia sẻ: "Chúng tôi không đồng ý với hành động của cô giáo Trà My. Bộ phận y tế của trường đã chăm sóc những nốt đỏ của các em".

Trước đó, ngày 18/3, ban giám hiệu nhà trường nhận được bản kiến nghị của phụ huynh học. Hai cuộc họp diễn ra giữa giáo viên và gia đình. Cô giáo đã làm bản tường trình, nhận lỗi.

Ngày 19/3, trường mầm non Tuổi Thần Tiên chính thức cho nghỉ việc đối với Trà My. Học sinh trong lớp quay trở lại học bình thường.

Sau khi xảy ra sự việc, nhà trường đã có biện pháp chấn chỉnh lại giáo viên, tăng cường phương pháp giáo dục, tổ chức họp phụ huynh để ổn định tâm lý.

Nguồn: Huỳnh Anh(Zing)
Bình luận
vtcnews.vn