Cô giáo bắt học trò ăn đồ thừa trong sọt rác

Giáo dụcThứ Ba, 16/10/2012 04:00:00 +07:00

(VTC News) - Chỉ vì không nghe lời cô giáo, một học sinh tiểu học đã bị cô bắt phải ăn thức ăn dơ bẩn trong thùng rác.

(VTC News) - Chỉ vì không nghe lời cô giáo, một học sinh tiểu học đã bị cô bắt phải ăn thức ăn dơ bẩn trong thùng rác.

Hãng thông tấn South Jersey Times gần đây cho biết, một học sinh 5 tuổi ở bang New Jersey, Mỹ đã trở về nhà trong tâm trạng vô cùng hoảng loạn sau khi bị chính giáo viên của mình bắt phải ăn chiếc bánh mì trong thùng rác, trước sự chứng kiến của các bạn cùng lớp.

Vụ việc được xác định xảy ra vào tuần trước tại Trường tiểu học Deerfield Township (New Jersey, Mỹ). Khi ấy, bà Kandice Taylor (mẹ của bé gái tên Ke'Nya kể trên) đã lo lắng khi thấy cử chỉ của cô con gái yêu mình có vẻ hết sức tức giận và sợ hãi.

Được biết nguyên nhân xuất phát từ việc, bé Ke'Nya đã không nghe lời cô giáo ăn chiếc bánh mì mà cô đã đưa cho em, điều này đã khiến cô giáo "tức giận" và ném chiếc bánh vào thùng rác. Sự việc chưa dừng lại ở đó khi cô giáo bắt bé Ke'Nya phải lục thùng rác, tìm lại chiếc bánh và trở về ghế ngồi ăn chiếc bánh "dơ bẩn" đó.

Đáng nói hơn, vị giáo viên này đã "sỉ nhục" cô học trò nhỏ bé của mình trước toàn thể những học sinh khác trong lớp.

Khi biết được việc này, mẹ của bé đã vô cùng tức giận và quyết định báo cáo vụ việc lên sở cảnh sát địa phương, hòng tìm lại công bằng cho con em mình.

"Đây thật sự là cơn ác mộng đối với con gái của tôi, giờ đây, bé thật sự sợ hãi và không muốn đến trường. Họ đã cư xử với con tôi chẳng khác gì loài vật"- Bà Taylor giận giữ cho biết.


Hùng Phú

Bình luận
vtcnews.vn