Có gì trong chuyến bay giá 5.000 USD của hãng hàng không Emirates?

Kinh tếThứ Ba, 01/11/2016 14:02:00 +07:00

Giá đối với mỗi tấm vé hạng nhất của hãng hàng không Emirates lên đến gần 5.000 USD, tuy nhiên khách hàng sẽ được phục vụ những dịch vụ tuyệt vời nhất.

Trai nghiem chuyen bay gia 5.000 USD hinh anh 1

Nếu sử dụng dịch vụ khoang hạng nhất hoặc hạng thương gia, hành khách có thể thư giãn tại một trong những phòng chờ của hãng hàng không này trước khi lên máy bay. Từ phòng chờ, họ có thể trực tiếp lên chuyến bay mà không cần phải xếp hàng. Ảnh: Bill Holler.

Trai nghiem chuyen bay gia 5.000 USD hinh anh 2

Khi là hành khách trong khoang hạng nhất, một tiếp viên hàng không sẽ chào đón và hộ tống họ đến chỗ ngồi và mời họ dùng champagne miễn phí. Khoang chia thành các cabin riêng tư, rộng rãi và đầy tiện nghi như một phòng nghỉ trong khách sạn cao cấp với chiếc ghế da có thể ngả ra để trở thành một chiếc giường. Ảnh: Reuters.

Trai nghiem chuyen bay gia 5.000 USD hinh anh 3

Trong cabin, hành khách có thể tìm thấy một chiếc túi chứa đầy sữa tắm và hương liệu của Bvlgari, bọt cạo râu của Gillette, bàn chải đánh răng, kem đánh răng Colgate và khử mùi của Axe. Ảnh: Owen. S.

Trai nghiem chuyen bay gia 5.000 USD hinh anh 4

Khung cửa sổ làm bằng gỗ bóng loáng với viền bằng vàng. Khoang hạng nhất trên máy bay Airbus A380 của hãng chỉ có 14 chỗ. Ảnh: Owen. S.

Trai nghiem chuyen bay gia 5.000 USD hinh anh 5

Hành khách cũng có thể tắm gội và sử dụng dịch vụ spa. Khi quay trở lại chỗ ngồi, họ sẽ được phục vụ trái cây cùng mật ong. Ảnh: Owen. S.

Trai nghiem chuyen bay gia 5.000 USD hinh anh 6

Hành khách cũng có thể dùng bữa bất cứ lúc nào. Một tiếp viên hàng không có thể biến cabin của họ thành một phòng ăn nhỏ. Ảnh: Owen. S.

Trai nghiem chuyen bay gia 5.000 USD hinh anh 7

Hành khách có thể thư giãn và tận hưởng nhiều ưu đãi như xem phim trên màn hình cảm ứng. Ảnh: Owen. S.

Trai nghiem chuyen bay gia 5.000 USD hinh anh 8

Ghế ngồi của hành khách có chức năng massage. Bảng điều khiển có thể thay đổi cường độ và kiểu massage. Hành khách có thể sử dụng bảng tương tác để điều chỉnh ánh sáng xung quanh hoặc để đóng hoặc mở cửa cabin riêng. Ảnh: Owen. S.

Trai nghiem chuyen bay gia 5.000 USD hinh anh 9

Một minibar tự động phục vụ các loại đồ uống nhẹ. Ảnh: Owen. S.

Trai nghiem chuyen bay gia 5.000 USD hinh anh 10

Tuy nhiên, hành khách có thể trực tiếp đến quầy bar nếu họ muốn loại đồ uống mạnh hơn. Nơi đây phục vụ các loại rượu cao cấp, champagne và cocktail. Không gian đủ rộng để đứng và nói chuyện với các hành khách khác xung quanh quầy. Ảnh: Owen. S.

Trai nghiem chuyen bay gia 5.000 USD hinh anh 11

Loại rượu đắt nhất mà quầy bar phục vụ là Hennessy Paradis với giá khoảng 730 USD mỗi chai. Ảnh: Owen. S.

Trai nghiem chuyen bay gia 5.000 USD hinh anh 12

Dù gần 5.000 USD có thể là mức giá trên trời, các hành khách sử dụng dịch vụ khoang hạng nhất của Emirates nhận lại những đặc quyền tuyệt đối. Ngoài việc lên máy bay mà không phải xếp hàng, họ cũng có thể xuống máy bay mà không phải đợi bất cứ người nào. Ảnh:Reuters.

 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn