Có gì trong chiếc cặp màu đỏ bí ẩn mà ông John Kerry mang sang Nga?

Thế giớiThứ Tư, 30/03/2016 09:05:00 +07:00

Trong chuyến thăm Nga mới đây, Ngoại trưởng Mỹ John Kerry có mang theo một chiếc cặp bí ẩn khiến nhiều người tò mò về những gì được chứa bên trong.

(VTC News) - Trong chuyến thăm Nga mới đây, Ngoại trưởng Mỹ John Kerry có mang theo một chiếc cặp bí ẩn khiến nhiều người tò mò về những gì được chứa bên trong.

Thứ trưởng Ngoại giao Nga Sergei Ryabkov tiết lộ bí mật về chiếc cặp màu đỏ của Ngoại trưởng John Kerry, người mà ông đã bay cùng tới Matxcơva, đó là trong cặp đựng tài liệu.
Ông Kerry và chiếc cặp gây chú ý khi đến Matxcơva
Ông Kerry và chiếc cặp gây chú ý khi đến Matxcơva 
Ngoại trưởng Mỹ John Kerry đến thủ đô Nga trong chuyến thăm từ ngày 23-24/3. Khi đến Matxcơva, ông Kerry ra khỏi máy bay với một chiếc cặp đỏ khiến giới truyền thông chú ý.

Trong cuộc gặp, các ông Putin và Kerry đã trao đổi những câu nói đùa về chủ đề này.

Tổng thống Nga nói rằng Ngoại trưởng Mỹ không có ai giúp mang cặp, hay ông mang theo tiền để 'mặc cả về các vấn đề quan trọng'.

Đến lượt mình, ông Kerry nói đó là một điều bất ngờ và Tổng thống Nga sẽ được thấy sự bất ngờ đó. Tuy nhiên, sau đàm phán, ông Kerry không trả lời câu hỏi của các nhà báo trong cặp đựng gì, mà nói rằng đó vẫn là điều bí mật.

Đáp lại câu hỏi liệu ông Putin có ngạc nhiên không, nhà ngoại giao Mỹ nói: "Tôi không biết điều đó được tiếp nhận như thế nào".

Tuy nhiên, Thứ trưởng Ngoại giao Nga Sergei Ryabkov đã tiết lộ rằng: "Trong đó có các tài liệu".

Tùng Đinh (theo Spuntik)
Bình luận
vtcnews.vn