Cô gái xinh đẹp tự nhận ế 21 năm cầu hôn bạn trai xôn xao dân mạng

Giáo dụcThứ Năm, 12/01/2017 06:48:00 +07:00

Ngày 11/1, clip cô gái xinh đẹp tổ chức tiệc sinh nhật cho bạn trai đồng thời bí mật chuẩn bị màn cầu hôn, thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Mở đầu clip là dòng chữ hài hước: "Màn cầu hôn của một cô gái đã ế 21 năm". Tổ chức tiệc chúc mừng sinh nhật cho bạn trai, 9X đã "ép" người trong mộng cưới mình.

Màn cầu hôn bất ngờ cùng cách thổ lộ tình cảm của cô gái nhanh chóng thu hút gần 1 triệu lượt xem, hàng nghìn like (thích), chia sẻ cùng nhiều ý kiến trái chiều.

cau_hon1

Hải Yến - cô gái thu hút sự chú ý bởi màn cầu hôn bạn trai.   

 Clip 9X cầu hôn bạn trai : Nhân dịp sinh nhật bạn trai, cô gái 23 tuổi tổ chức tiệc mừng, đồng thời ngỏ lời cầu với người trong mộng. Nhiều người cho rằng đây là màn cầu hôn đáng yêu. Tuy nhiên, không ít ý kiến chỉ trích nhân vật chính quá phô trương khi tổ chức bữa tiệc sang trọng và là con gái thì không nên "cọc đi tìm trâu".

Chủ nhân màn tỏ tình gây tranh cãi tên Phạm Hải Yến (23 tuổi). Chàng trai được cầu hôn là Thái Tài (22 tuổi). Chia sẻ với PV, 9X cho biết cô mất 3 ngày để lên ý tưởng và chuẩn bị cho màn cầu hôn này.

"Mình không sợ bị nói 'cọc đi tìm trâu', bởi tình yêu đôi lúc phải có những điều bất ngờ. Mình thấy điều đó cũng đáng yêu đấy chứ", Yến vui vẻ cho hay.

9X cho rằng việc con gái chủ động cầu hôn không còn quá lạ lẫm, miễn cảm thấy tình yêu chín muồi, người ấy xứng đáng với tình cảm của mình. 

Hải Yến cho hay lúc thổ lộ tình cảm, cô khá run và hồi hộp. Cô chỉ tự tin hơn khi nhận được sự giúp đỡ từ rất đông bạn bè.

Bạn trai của cô - người đàn ông hạnh phúc nhất bữa tiệc - không giấu được niềm vui, ôm chặt bạn gái mình.

Trước sự chứng kiến của bạn bè xung quanh, anh chàng lấy chiếc nhẫn do bạn gái chuẩn bị, quỳ xuống đeo vào tay cô.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn