Cô gái xinh đẹp 'like' video ghi hình mình đi ăn trộm

Pháp luậtThứ Sáu, 27/11/2015 01:06:00 +07:00

Cô gái trộm cắp trong cửa hàng cắt tóc còn like video ghi hình mình đang ăn trộm, Công an TP Lạng Sơn đã bắt giữ cô gái trộm cắp trong cửa hàng cắt tóc.

(VTC News) – Công an vừa bắt giữ một cô gái có ngoại hình khá xinh xắn nhưng thường xuyên trộm cắp vặt.

Ngày 26/11, Công an TP Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn cho biết, cơ quan này đã bắt giữ đối tượng Trần Thị Gái (SN 1994, trú tại xã Hợp Thành, huyện Cao Lộc, Lạng Sơn) để điều tra làm rõ về hành vi Trộm cắp tài sản.
Trần Thị Gái giả vờ nghe điện thoại rồi trộm đồ trong cửa hàng cắt tóc.
Trước đó, khoảng 18h ngày 23/11, Gái đến một cửa hàng cắt tóc trên đường Tô Thị, phường Tam Thanh, TP Lạng Sơn. Thấy chủ cửa hàng vắng mặt, Gái giả vờ gọi điện thoại rồi đến góc quầy lấy đi ví và chiếc điện thoại Samsung của gia chủ.

Toàn bộ hành vi của Gái đã được camera giám sát của cửa hàng ghi lại. Ngày 24/11, chủ cửa hàng đã trình báo cơ quan công an, đồng thời đăng tải đoạn clip  ghi lại cảnh cửa hàng bị trộm lên facebook.


Đáng chú ý, khi clip nói trên được đăng tải trên mạng xã hội, một nickname được cho là của Trần Thị Gái sử dụng đã vào xem và nhấn like (thích - PV). Sau đó không lâu thì cô gái trộm cắp trong cửa hàng cắt tóc này bị công an bắt giữ.
Gái khá xinh xắn nhưng thường xuyên có hành vi trộm cắp vặt.
Gái khá xinh xắn nhưng thường xuyên có hành vi trộm cắp vặt. 
Một lãnh đạo Công an TP Lạng Sơn cho biết, sau khi nhận được trình báo của bị hại, cơ quan này lập tức cử lực lượng xác minh, truy tìm đối tượng. Trong ngày 24/11, Cơ quan điều tra đã bắt giữ Trần Thị Gái.

Cũng theo vị lãnh đạo này, Trần Thị Gái là đối tượng hay có hành vi trộm cắp vặt. Vừa trở về từ trại giáo dưỡng chưa lâu, Gái lại "hành nghề" ở cửa hàng cắt tóc nói trên.

Vụ việc đang được Công an TP Lạng Sơn tiếp tục điều tra, làm rõ.


Video: Cô gái xinh đẹp ăn trộm ở hàng cắt tóc

Đà Long

Bình luận
vtcnews.vn