“Cô gái xấu xí” nước Mỹ sắp kết hôn

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 18/06/2010 11:16:00 +07:00

(VTCNews) – Nữ diễn viên của bộ phim truyền hình Mỹ “Betty xấu xí” (Ugly Betty) Ferrera khoe tin vui sắp kết hôn với bạn trai Ryan Piers Williams.

(VTC News) – Nữ diễn viên của bộ phim truyền hình Mỹ Betty xấu xí (Ugly Betty) America Ferrera khoe tin vui sắp kết hôn với bạn trai Ryan Piers Williams.

Hôm thứ 4 (16/6), tại buổi công chiếu bộ phim mới nhất The Illusionist tại LHP Edinburgh ở Scotland, cô xuất hiện cùng chồng sắp cưới trên thảm đỏ. 
Nữ diễn viên rất hạnh phúc khoe chiếc nhẫn đính hôn lấp lánh trên tay khi xuất hiện tại Liên hoan phim Edinburgh hôm thứ 4 vừa qua. Và hôm nay, người phát ngôn của Ferrera đã chính thức thừa nhận tin vui về cuộc hôn nhân sắp tới của cô.

Ferrera và bạn trai là đạo diễn Ryan Piers Williams gặp nhau lần đầu tiên gặp khi còn là sinh viên trường Đại học Nam California. Khi đó cô đến thử vai trong một bộ phim của Ryan.


Cặp đôi này bắt đầu sống với nhau từ năm 2007, họ cùng nuôi một chú chó tên là Buddy, trong một lần phỏng vấn với tạp chí W, nữ diễn viên tài năng Ferrera đã âu yếm gọi Buddy là “em bé của chúng tôi”. Cũng trong năm 2007 đã xuất hiện tin đồn cặp đôi này đính hôn nhưng sau đó America đã lên tiếng phủ nhận tin đồn.

Bộ phim Betty xấu xí được sản xuất dựa theo một tiểu thuyết truyền hình của Colombia mang tên Betty la Fea và sản xuất nhiều phiên bản khác nhau tại nhiều nước trên thế giới. Ferrera đã mang đến thành công vang dội cho phiên bản Cô nàng xấu xí của nước Mỹ, và vai diễn cũng giúp cô giành được danh hiệu Nữ diễn viên xuất sắc của thể loại phim hài kịch, giải thưởng truyền hình Mỹ Emmy và giải nữ diễn viên hài truyền hình xuất sắc nhất tại giải Quả Cầu Vàng năm 2007.

Ferrera ngoài đời và tạo hình trong phim Ugly Betty. 

Diễm Hà(Tổng hợp từ DM)

Bình luận
vtcnews.vn