Cô gái từ chối lời câu hôn sau khi bất tỉnh 70 ngày

Thế giớiThứ Bảy, 08/08/2015 11:43:00 +07:00

Cô gái sau 70 ngày sống thực vật được bạn trai chăm sóc tận tình đã chối bỏ lời cầu hôn của cậu ta, một quyết định khiến nhiều người bị sốc.

(VTC News) - Cô gái sau 70 ngày sống thực vật được bạn trai chăm sóc tận tình đã chối bỏ lời cầu hôn của cậu ta, một quyết định khiến nhiều người bị sốc.

Cô gái Fu Jun sống 70 ngày trong trạng thái hôn mê và bạn trai cô là Chen Ben đã bỏ việc để bên cạnh, chăm sóc cô trong khoảng thời gian này. Chen ngồi bên giường, hát, kể những câu chuyện của 2 nước cho Fu nghe khi cô vẫn hôn mê.
Chen chăm sóc cho Fu
Chen chăm sóc cho Fu 
Sau 70 ngày, cô tỉnh lại trong niềm vui khôn siết của Chen và mẹ của anh. Chen nói: "Đó là một sự bất ngờ cực lớn với tôi khi cô ấy tỉnh lại và nói chuyện với tôi".

Tuy nhiên, những gì xảy ra sau khi Fu tỉnh lại khiến Chen ngạc nhiên, cô liên tục đập đầu mình vào chân rồi trách 'tại sao anh lại cứu em?'.

Khi trả lời một tờ báo, Fu nói: "Anh ấy và gia đình rất tốt với tôi. Tôi biết ơn tình cảm của họ nhưng không nghĩ đến hôn nhân, tôi không muốn đem lại rắc rối cho cuộc sống của mọi người".

Câu chuyện này đã tạo nên nhiều dư luận trên các mạng xã hội Trung Quốc. Nhiều người tỏ ra sốc trước quyết định từ chối tình cảm của Fu, nhưng bên cạnh đó vẫn là những lời chúc cô mau lành bệnh, mau trở lại với người mình yêu cũng như ca ngợi những gì Chen đã làm được cho cô trong 70 ngày đó.

Tùng Đinh (theo CCTV)
Bình luận
vtcnews.vn