Cô gái thi Thần tượng Bolero ‘Chạm trái tim’ Tập đoàn M7

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 18/04/2017 13:57:00 +07:00

Tốt nghiệp 2 trường đại học danh tiếng: Đại học ngoại ngữ và Đại học Ngoại thương nhưng cô gái xinh đẹp, quyến rũ Yên Hà lại bén duyên và yêu thích nghệ thuật ca hát.

Hinh anh  5

 

Mới đây, tại chương trình Thần tượng Bolero cô đã được huấn luyện viên Quang Lê chọn về đội của mình. Với cách luyến láy chuyên nghiệp, giọng hát sáng và lối xử lý bài hát thông minh, Yên Hà đã thuyết phục được huấn luyện viên Quang Lê bằng lời nhận xét: ‘Đây là màu sắc rất lạ, rất tròn trịa, khi đổ xuống đã thuyết phục được Quang Lê”.

Hinh anh

 

Là cô gái ngoại tỉnh (Yên Bái) Yên Hà không những có thành tích xuất sắc trong học tập, cô còn có khả năng sáng tác ca khúc như : Xuân tình phai ….Sở hữu giọng ca ngọt ngào, mượt mà và rất lạ. Chất lạ đó đã được cô thể hiện rõ nhất trong liveshow đầu tiên tại đêm nhạc mang tên “Khúc tự tình Bolero”  vào tối 1/4  tại Phòng trà sân khấu ca nhạc Trixie & Lounge số 165 Thái Hà - Hà Nội.

Hinh anh  3

 

Đêm nhạc liveshow của Yên Hà vừa qua không chỉ “đánh thức” những khán giả yêu thích dòng nhạc Bolero, mà nó còn chạm đến trái tim của tập thể cán bộ nhân viên tập đoàn M7 khi trước giờ diễn của Yên Hà, Ông Nguyễn Quang Minh – Chủ tịch HĐQT cùng tập thể các công ty thành viên đã đến tặng hoa, động viên và thưởng thức giọng ca ngọt ngào, sâu lắng của Yên Hà.Ông Nguyễn Quang Minh chia sẻ và nhấn mạnh “M7 không chỉ đầu tư cho các dự án của Yên Hà mà còn tài trợ cho rất nhiều những tài năng âm nhạc, những cá nhân có thực lực, có đam mê và nhiệt huyết”. 

Hinh anh  6

 

Ông cho biết thêm “Nghệ thuật và âm nhạc chính là một phần không thể thiếu trong hoạt động của doanh nghiệp, nó được ví như phần linh hồn của chính doanh nghiệp ấy và đây chính là vấn đề mấu chốt góp phần không nhỏ vào sự lớn mạnh của doanh nghiệp nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng hiểu và thực hiện tốt”.Với những “hiện tượng” như Yên Hà, việc được tập đoàn M7 đầu tư phát triển sự nghiệp ca hát và coi như một phần trong hoạt động văn hóa doanh nghiệp là một bước ngoặt lớn không chỉ riêng đối với Yên Hà mà còn đối với các tài năng thực sự của đất nước.

Hinh anh  4

 

Nhưng để được một doanh nghiệp quan tâm đến văn hóa doanh nghiệp, quan tâm đầu tư, tìm kiếm và phát triển tài năng trẻ như tập đoàn M7 thì không nhiều và để  “chạm đến trái tim” của tập đoàn M7, Yên Hà đã phải cố gắng và chứng minh được khả năng ca hát, chất giọng lạ cùng cách xử lý bài thông minh tuyệt vời của cô gái xinh đẹp, đa tài.      

https://www.youtube.com/watch?v=iB9CQQ7Zjjo&feature=youtu.be

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn