Cô gái suýt chết vì son môi

Bệnh và thuốcThứ Ba, 10/05/2016 07:45:00 +07:00

Một cô gái Mỹ đã phải tới bệnh viện cấp cứu trong tình trạng môi dưới sưng to gấp 10 lần vì son môi.

(VTC News) - Một cô gái Mỹ đã phải tới bệnh viện cấp cứu trong tình trạng môi dưới sưng to gấp 10 lần vì son môi.

Cô Lily Cleopatra Maurice đến từ bang Florida, Mỹ đã đăng tải hình ảnh kèm theo lời cảnh báo tới tất cả mọi người khi cô gặp phải cơn ác mộng kinh hoàng, môi dưới sưng to gấp 10 lần kích thước ban đầu sau khi sử dụng son môi hãng Covergirl.
Cô nàng Lily Cleopatra  Maurice với môi sưng vều vì son.
Cô nàng Lily Cleopatra Maurice kém may mắn với môi sưng vều vì son.
“Cảnh báo! Xin mọi người hãy cảnh giác với loại son môi Queen Collection của CoverGirl. Tôi vừa mua thỏi son này trong tuần, điều ngạc nhiên là khi thức dậy với đôi môi sưng vều cùng cảm giác khó thở tôi đã phải đến bệnh viện.

Tôi có thể bị chết ngay trong lúc ngủ. Xin mọi người hãy cẩn thận với thành phần độc hại trong son môi. Hãy chia sẻ bài viết này để bảo vệ những người yêu thương của bạn khỏi dị ứng chết người vì son môi”.
Ảnh bài đăng của Lily trên Facebook.
Ảnh bài đăng của Lily trên Facebook.
Tiến sĩ Jeannette Graf, bác sĩ da liễu tại thành phố New York cho biết: 'Đây là hiện tượng phù mạch xảy ra sau khi tiếp xúc với các thành phần không thích ứng với da gây sưng tấy, khó thở”.

Sau thời gian điệu trị tại bệnh viện, Lily Cleopatra Maurice tiết lộ cô cảm thấy rất may mắn khi môi đã bớt sưng đi nhiều.
Thỏi son Queen Collection của CoverGirl.
Thỏi son Queen Collection của CoverGirl. 
Phát ngôn viên hãng CoverGirl cho biết đã liên lạc với Lily Cleopatra Maurice để tìm hiểu thêm về sự việc và nhấn mạnh rằng  “CoverGirl luôn đặt sự an toàn của các khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi luôn kiểm tra một cách nghiêm ngặt tất cả các sản phẩm để chắc chắn về độ an toàn và hiệu quả”.

Thanh Hường(Nguồn: Metro)

Bình luận
vtcnews.vn