Cô gái rơi từ tầng 9 trường ĐH Thăng Long tử vong

Thời sựThứ Hai, 31/03/2014 06:58:00 +07:00

(VTC News) - Trong giờ học, một cô gái khoảng 24 tuổi đã rơi từ tầng 9 trường Đại học Thăng Long xuống đất tử vong.

(VTC News) - Trong giờ học, một cô gái khoảng 24 tuổi đã rơi từ tầng 9 trường Đại học Thăng Long xuống đất tử vong.

Sự việc xảy ra khoảng 14h30 tại phòng tập thể hình trường đại học Thăng Long, đường Nguyễn Xiển, phường Đại Kim (Hoàng Mai, Hà Nội). 
Một số sinh viên trong trường cho hay, thời điểm trên, cả lớp đang học trên tầng 7 thì bỗng nghe một tiếng xoảng lớn và tiếng hét thất thanh. Cả lớp chạy ra nhìn xuống thì thấy một bạn nữ đang nằm bất động dưới sàn phòng tập thể hình.
Khu vực nơi nữ sinh rơi xuống tử vong 
Vụ việc sau đó được báo cho bảo vệ và các thầy cô giáo trong trường Đại học Thăng Long. Khi mọi người đến kiếm tra, nữ sinh này đã tử vong. Thông tin ban đầu, nữ sinh bị rơi mặc áo thun màu xám và quần màu hồng.
Trao đổi với PV VTC News chiều cùng ngày, thầy Nguyễn Hữu Đăng - Hiệu phó trường ĐH Thăng Long cho hay, vụ việc xảy ra vào khoảng 15h, nạn nhân là nữ khoảng 24 đến 25 tuổi. Sau khi xảy ra sự việc, cơ quan công an đã có mặt để bảo vệ hiện trường và làm rõ vụ việc. 
"Thời điểm phát hiện vụ việc, trong người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được có phải sinh viên trong trường hay không. Hiện nhà trường và cơ quan công an đang phối hợp làm rõ thông tin này. Nạn nhân có thể rơi từ tầng 9 xuống gây tử vong" thầy Đăng cho biết.
Cũng theo thầy Đăng, thời điểm xảy ra vụ việc, tầng 9 đang có lớp học. Sau khi xảy ra vụ việc, nhà trường đã cho kiểm tra thông tin từng lớp, nhưng vẫn chưa xác định được danh tính của nạn nhân.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Hà Minh
Bình luận
vtcnews.vn