Cô gái nhà giàu đưa xe đắt tiền, sổ đỏ đi cầu hôn người yêu

Kinh tếThứ Bảy, 27/08/2016 07:51:00 +07:00

Một cô gái con nhà giàu đi xe phân khối lớn, cầm theo sổ đỏ đến cầu hôn chàng trai mà mình yêu tại một trung tâm mua sắm lớn.

Một cô gái ở Thành Đô (Trung Quốc) vừa thực hiện màn cầu hôn cực kỳ ấn tượng khiến nhiều người ngỡ như trong bộ phim lãng mạn.

Cô gái mặc váy trắng đi xe phân khối lớn, trên tay cầm hoa và tờ giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đến cầu hôn bạn trai tại một trung tâm mua sắm ở Thành Đô.

Cô cầm trên tay bó hoa và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất rồi quỳ gối bên cạnh chiếc xe máy để cầu hôn chàng trai. Sự việc thu hút sự chú ý của nhiều người có mặt tại trung tâm mua sắm nói trên.

co 3

Cô gái cầu hôn chàng trai trong ánh mắt của hàng trăm người khác tò mò

Cô gái cho biết, chỉ cần chàng trai chấp nhận lời cầu hôn, xe phân khối lớn và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất sẽ do anh ấy đứng tên.

Được biết, cô gái sinh năm 1990 là con của gia đình một doanh nhân trong thành phố. Cô vừa trở về Trung Quốc sau thời gian du học ở nước ngoài. Hai người quen nhau tình cờ và hẹn hò chưa lâu, tuy nhiên tình yêu đã trở thành động lực để hai người kiếm tiền mua một chiếc xe phân khối lớn.

co 2

Xe phân khối lớn và sổ đỏ do cô gái mang đến

"Tỏ tình, tán tỉnh không còn là đặc quyền của nam giới, tôi muốn đi ngược lại với truyền thống ấy", cô gái chia sẻ. Sự việc được chia sẻ trên mạng xã hội thu hút nhiều ý kiến bình luận, đa số đều ca ngợi sự can đảm của cô gái và cầu mong cặp đôi này sẽ đám cưới với nhau.

Nghi Dung (Theo QQ)
Bình luận
vtcnews.vn