Cô gái mất tích khi đi chơi với người yêu ở Quảng Ninh đã trở về

Thời sựThứ Bảy, 10/09/2016 12:50:00 +07:00

Chiều 9/9, chị Dương Thị Thuần làm công nhân công ty Sam Sung Thái Nguyên mất tích bí ẩn khi đi chơi tại Quảng Ninh đã trở về.

Sau hơn 1 tuần, chị Dương Thị Thuần (SN 1995, trú tại xã Quỳnh Sơn, Bắc Sơn, Lạng Sơn) mất tích bí ẩn đã trở về Thái Nguyên. Gia đình và bạn bè của Thuần rất vui mừng khi biết tin này.

Chia sẻ với PV, chị My (bạn đồng nghiệp chị Thuần) cho biết: “Vào 14h ngày 9/9, chị ra bến xe Thái Nguyên cũ đón Thuần về phòng trọ nghỉ ngơi. Sau một chuyến đường dài cùng với việc trải qua một cuộc hành trình nơi đất khách nên Thuần hơi phờ phạc và mệt mỏi”.

thuan1_1

Sau hơn 1 tuần mất tích Thuần đã trở về công ty tại Thái Nguyên. 

Chị My cho biết thêm, Thuần đi cùng với một chị sang Trung Quốc lấy hàng. Bị công an phát hiện nên phải trốn chạy. May mắn, gặp được một người Việt Nam sinh sống bên Trung Quốc cho tiền và bắt đầu về nước. 

Hai ngày tiếp theo, công ty Samsung cho phép Thuần nghỉ việc để đi trình báo với công an Thái Nguyên về sự việc mất tích bí ẩn của mình.

Chị My chia sẻ: “Sau bao ngày chờ đợi và lo lắng, mình cảm thấy rất vui vì bạn Thuần đã về an toàn. Mình hi vọng mọi người nên cảnh giác với sự dụ dỗ của người lạ và phải đi xa”.

Video: Cô gái bị lừa bán sang Trung Quốc từ năm 18 tuổi

Trước đó, VTC News đã đưa tin, ngày 30/8, chị Thuần được thông báo bị mất tích. Thuần có nói với Thảo là đi chơi cùng với một người bạn ở Quảng Ninh, Thảo có hỏi cụ thể đi với ai thì Thuần không nói. Sau đó, gia đình Thuần và Thảo không thể lien lạc với Thuần nên đã trình báo công an.

Được biết, Thuần rất thích đi phượt và tin người. Sự “biến mất” của Thuần hơn một tuần nay khiến gia đình và bạn bè hoang mang và lo lắng. Kể từ ngày mất tích, Thuần đã gọi điện cho gia đình và bạn bè hai lần thông qua số điện thoại của Trung Quốc để báo an toàn.

Thúy Hồng - Đức Thuận
Bình luận
vtcnews.vn