Cô gái mất tích bí ẩn khi đi giao mỹ phẩm đã về nhà

Thời sựThứ Hai, 10/04/2017 07:16:00 +07:00

Sau nhiều ngày mất tích bí ẩn khi đi giao hàng cho khách, chị Quỳnh đã trở về nhà an toàn.

Tối 9/4, trả lời VTC News, anh Lê Hoàng Bảo (chồng chị Trần Như Quỳnh – cô gái mất tích bí ẩnkhi đi giao mỹ phẩm) cho biết vợ mình đã trở về an toàn.

“Khoảng 19h40 ngày 9/4, vợ tôi được tìm thấy ở tỉnh Đồng Tháp và đã tự bắt xe khách về nhà một mình. Hiện tình trạng sức khỏe của vợ tôi không được tốt nên tôi để vợ nghỉ ngơi, chưa hỏi được nguyên nhân mất tích mấy ngày qua.

Hinh anh Co gai mat tich bi an khi di giao my pham: Cuoc dien thoai bat ngo tu bien gioi

Cô gái mất tích bí ẩn ở Tây Ninh đã trở về nhà

Tôi xin chân thành cảm ơn báo VTC News đã đăng tải thông tin tìm kiếm, giúp gia đình tìm Quỳnh những ngày qua và sẽ thông tin cụ thể sự tình sau khi vợ khỏe lại”, anh Bảo chia sẻ.

Trưa cùng ngày, anh Bảo cũng đã tìm lại được chiếc xe máy mà chị Quỳnh điều khiển lúc đi giao hàng tại một bệnh viện ở huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương.

Trước đó, sáng 6/4, chị Quỳnh nhận được đơn hàng của khách đặt mua tại tỉnh Bình Dương và Tây Ninh nên chạy xe máy Atila Alizabeth BKS 70E1-117.75 đi giao hàng.

Đến chiều cùng ngày, không thấy chị Quỳnh về, anh Bảo sốt ruột gọi điện thoại nhưng không thấy nghe máy, nhắn tin cũng không trả lời. Anh liên lạc với bạn bè chị Quỳnh, không ai có tin tức gì.

Hinh anh Vo mat tich bi an khi di giao my pham da ve nha

Xe máy cũng đã được tìm thấy. 

Lo sợ có chuyện chẳng lành, anh Bảo quyết định đăng tải thông tin lên mạng xã hội tìm kiếm vợ, đồng thời trình báo sự việc lên Công an huyện Dương Minh Châu (Tây Ninh) để được hỗ trợ.

Trả lời VTC News, một cán bộ Công an xã Phước Minh, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh xác nhận, đang tích cực tìm kiếm thông tin về chị Quỳnh sau khi nhận được trình báo từ gia đình.

"Chúng tôi đã nhận được đơn trình báo về việc chị Quỳnh mất tích khi đi giao mỹ phẩm vào ngày 7/4. Chúng tôi xác minh, tìm kiếm mấy ngày qua nhưng chưa có tin tức nào mới", vị cán bộ này thông tin.

Video: Cô gái mất tích bí ẩn sau khi đi làm hộ chiếu

Quang Hải
Bình luận
vtcnews.vn