Cô gái lần đầu tiên được hôn chồng nhờ phẫu thuật cắt khối u trên mặt

Sức khỏeThứ Sáu, 17/02/2017 17:59:00 +07:00

Một cô gái người Ấn Độ đã có thể lần đầu tiên được hôn chồng mình sau khi các bác sĩ thực hiện ca phẫu thuật để loại bỏ một khối u trên khuôn mặt của cô suốt nhiều năm.

Theo đó, cô Noorkhi Bai (32 tuổi), đến từ Badwani, vùng xa xôi của nước Ấn Độ. Cô bị khối u trên mặt nhiều năm nay. Khối u này càng ngày càng lớn, khiến cô bị xấu đi, ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân của cô. Thậm chí chúng đã biến cô trở thành một "kẻ ngoài lề xã hội" ở trong làng.

phau thuat khoi u tren mat

 Khối u trên mặt rất lớn ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình của cô gái.

Nhưng do gia đình cô không có điều kiện để chi trả cho phẫu thuật nên cô đã phải chịu đựng tình trạng này nhiều năm qua, cô cố sống chỉ vì lo cho 2 đứa con của mình. Nhưng thời gian gần đây, cô phải nhập viện để kiểm tra vì quá đau đớn. Rất may là có 1 bệnh viện của Nhà nước đứng ra phẫu thuật giúp cô.

Theo Tiến sĩ Manish Kaushal (bệnh viện Yashwantrao Maharaja, Indore), người thực hiện ca phẫu thuật cho biết, đây là khối u mềm lành tính nhưng chúng xuất hiện rất lớn trên khuân mặt. Ca phẫu thuật phức tạp, cắt bỏ khối u 7cm kéo dài trong 90 phút đã diễn ra thành công.

Hiện nay, một tuần sau, cô Noorkhi Bai được xuất viện với sức khỏe ổn định.

Sau ca phẫu thuật cô Noorkhi Bai vui mừng cho biết, chồng cô đã không còn ruồng bỏ cô nữa và đang chăm sóc cho cô chu đáo như trước đây.

"Đối với tôi, tất cả là để đảm bảo 2 bữa ăn cho 2 đứa con tôi. Đây là lý do tại sao tôi đã chịu đựng tất cả sự sỉ nhục và bị cô lập do các khối u trên mũi của tôi. Tôi bị đối xử như một kẻ bị ruồng bỏ. Ngay cả người chồng của tôi sẽ không nói chuyện với tôi một cách bình thường.

Bây giờ, các khối u không còn nữa, chồng tôi đã bắt đầu yêu thương và chăm sóc cho tôi như trước đây”, cô Noorkhi Bai chia sẻ.

Tiến Phòng(Nguồn: Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn