Cô gái lái xe bằng 1 tay khiến Beckham 'choáng' sẽ bị phạt nguội

Pháp luậtThứ Bảy, 15/11/2014 11:00:00 +07:00

Cô gái không đội mũ bảo hiểm, lái xe máy bằng 1 tay được Beckham chụp lại khi tới Việt Nam sẽ bị phạt nguội vì vi phạm giao thông.

Cô gái không đội mũ bảo hiểm, lái xe máy bằng 1 tay được Beckham chụp lại khi tới Việt Nam sẽ bị phạt nguội vì vi phạm giao thông.

Trên trang Facebook của cựu danh thủ David Beckham vừa đăng tải một bức ảnh được cho là anh chụp tại Việt Nam trong đợt ghé thăm hai ngày vừa qua. 

Bức ảnh ghi lại hình ảnh một phụ nữ lái xe máy, mặc đồ đen chạy xe song song với xe hơi đang chở anh. Người này không đội mũ bảo hiểm, lái xe bằng một tay, tay còn lại đưa điện thoại lên chụp ảnh cựu danh thủ (ảnh). Điều đáng nói là người này còn chở một em bé đang ngủ gật phía trước.

Bức ảnh gây xôn xao

Tới chiều 14/11, bức ảnh nhận được hơn 14.000 bình luận từ cư dân mạng trong nước và quốc tế. Trong đó, đa phần lên án hành động liều lĩnh của phụ nữ trong ảnh. Danh tính cô gái trong ảnh nhanh chóng được xác định đó là VKL, đang sống tại Hà Nội.

Theo bức ảnh, ít nhất VKL đã vi phạm hai lỗi: Sử dụng điện thoại khi đang điều khiển xe và không đội mũ bảo hiểm. Căn cứ Nghị định 171/2013, mức phạt cho hai hành vi trên lần lượt 60.000-100.000 đồng và 100.000-200.000 đồng.

Trao đổi với PV, Đại tá Đào Vịnh Thắng, Trưởng phòng CSGT Công an TP Hà Nội, nhận định: “Tôi cho rằng đây là hành vi thiếu ý thức, lực lượng CSGT sẽ xác minh chính xác thông tin và xử phạt để làm gương. Kết quả sẽ công bố công khai trên công luận”.

Theo PLO
Bình luận
vtcnews.vn