Cô gái không biết El Nino là gì trong 'Ai là triệu phú': Thầy giáo chia sẻ bất ngờ

Giáo dụcThứ Sáu, 25/11/2016 07:22:00 +07:00

Thầy giáo từng dạy Phạm Thị Quyên - cô gái không biết El Nino là gì trong "Ai là triệu phú" đã chia sẻ nhiều điều bất ngờ thú vị về cô học trò đặc biệt này.

Trong quá trình tìm gặp Phạm Thị Quyên – cô gái gây xôn xao dư luận mấy ngày qua vì không biết El Nino là một hiện tượng thời tiết và không biết canh cua nấu với rau đay, PV có trò chuyện với thầy Lê Hồng Quân - trưởng Khoa Ô tô, Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội – nơi Quyên từng theo học.

Thầy Quân xác nhận Phạm Thị Quyên là sinh viên của khoa ô tô và thầy từng trực tiếp dạy lớp của Quyên.

el nino-1

Phạm Thị Quyên - cô gái không biết El Nino là gì trong "Ai là triệu phú"  đang khiến dân mạng xôn xao

Thầy Quân cho biết, khoa Ô tô có tới 99% sinh viên là nam. “Gần 5.000 sinh viên nhưng chỉ có 2, 3 sinh viên nữ thôi”, nên thầy Quân khá nhớ và ấn tượng về nữ sinh này.

Dù đã ra trường 2, 3 năm nhưng thầy Quân vẫn nhớ Phạm Thị Quyên có cá tính rất mạnh mẽ. “Em Quyên có cá tính mạnh mẽ, rất giống con trai và khi học ở trường em còn là một tay karate có hạng” – thầy Quân chia sẻ.

“Con trai mà trêu là có khi vặn cổ luôn” - thầy Quân đùa khi nhớ về sinh viên của mình.

“Nhiều khi cứ trêu ‘cô mà học khoa ô tô thì có khi biến thành con trai’, vì cá tính em mạnh lắm”.

Thầy Quân cũng nhớ Quyên có tính cách rất vô tư, vui vẻ và tích cực tham gia công tác đoàn, hội sinh viên. “Về học lực, em cũng thuộc dạng khá của lớp”.

Thầy giáo này cũng nhận được thông tin sau khi ra trường Quyên được tuyển vào một công ty liên doanh với mức đạt yêu cầu cao và mức lương khá so với mặt bằng chung. 

Video: Phần thi gây "bão" với 2 câu hỏi của cô gái trong chương trình "Ai là triệu phú"

Chia sẻ với tờ Thể thao văn hóa, một người bạn cũng là đồng nghiệp của Quyên cho biết Quyên là “một cô gái sống rất thật, nghĩ gì nói đó, và đã nói thì sẽ làm. Tụi mình rất ngưỡng mộ bạn ấy. Bạn ấy rất giỏi và có chí tiến thủ, có nhiều ước mơ và luôn cố gắng để đạt được ước mơ của mình”.

Người bạn này cũng chia sẻ, Quyên là cô gái duy nhất theo học khoa ô tô của ĐH Công nghiệp. 

“Việc nằm rạp xuống đất chui thẳng vào gầm xe ô tô, tháo tung từng con ốc để bắt bệnh và buộc một chiếc xe hỏng phải chạy ngon lành, là một điều quá sức bình thường với bạn ấy”.

Ra trường, trong khi bạn bè vất vả tìm kiếm việc làm thì Quyên đỗ ngay vào một tập đoàn có tiếng của Nhật Bản với mức lương mà mọi sinh viên đều mơ ước. 

Video:  Nhiều bạn trẻ cũng không biết El Nino là gì

Hiện tại, Quyên đang đi công tác ở Nhật Bản và có vẻ như không quan tâm tới những lời bàn tán về mình sau chương trình.

 Cô cũng chia sẻ những giây phút rất thư giãn cùng bạn bè ở Nhật Bản trên Facebook cá nhân của mình. 

Vẫn giống như tính cách vô tư thể hiện trong chương trình, Quyên nhắn tin từ đất nước Mặt trời mọc: “"Thế ạ? Vui không? Mẹ em cũng vừa nhắn. Trời ơi em là người chơi dở nhất...".

(Nguồn: Vietnamnet)
Bình luận
vtcnews.vn