Cô gái hôn 100 người lạ: Sau hôn là...

PhimThứ Sáu, 26/02/2010 10:25:00 +07:00

(VTC News) - Không chỉ hoàn thành kế hoạch hôn 100 người đàn ông tại Paris, Dương Nhã Thanh còn vừa in xong cuốn sách về câu chuyện đặc biệt này.

(VTC News) - Dương Nhã Thanh, cô sinh viên du học tại Pháp quyết tâm hôn đủ 100 người đàn ông lạ vừa hoàn thành kế hoạch của mình. Và sau khi "thực hành" xong kế hoạch của mình, cô đã xuất bản một cuốn sách tuyệt đẹp. Cuốn sách viết bằng tiếng Trung, dày 192 trang, được ra mắt nhân dịp sinh nhật cô trong tháng 2 này.

 

Dương Nhã Thanh trả lời trên một kênh truyền hình của Trung Quốc sau sự kiện cô công bố hoàn thành kế hoạch 100 nụ hôn và ra mắt sách. 


Dương Nhã Thanh là cái tên khá ồn ào trên các diễn đàn online nửa cuối năm 2009 ở Trung Quốc, đặc biệt là trong cộng đồng cư dân mạng Đài Loan, bởi kế hoạch có thể nói là quá táo bạo và khác người của cô.

Mặc dù kế hoạch ấy gây tranh cãi khá nhiều nhưng nữ sinh viên du học khoa Piano tại Pháp vẫn kiên trì thực hiện đến cùng. Cô cũng vui vẻ trả lời phỏng vấn trên báo chí và truyền hình.

 

 

Một số nụ hôn mà cô đã thực hiện. 


Tại nhiều địa điểm công cộng giữa thủ đô Paris tráng lệ và lãng mạn, cô đã chủ động đề nghị được hôn những người đàn ông không phân biệt nghề nghiệp và quốc tịch, chụp ảnh và viết lại những cảm xúc thật nhất từ khi gặp gỡ, phong cảnh xung quanh đến những ấn tượng với bạn hôn. Với sự kiên trì vượt qua dư luận, cuối cùng cuốn sách cũng được xuất bản. Cô hiện đang khấp khởi hy vọng những kỷ niệm của cô sẽ được nhiều người quan tâm.

Sách "Kiss. Paris" quyển 1 hiện được bán tại các hiệu sách ở Đài Loan và Trung Quốc, bán online với giá khoảng hơn 20 đô la Mỹ.

Bìa 1 cuốn sách "Kiss. Paris" thiết kế đơn giản. 

Hình ảnh những nụ hôn được tổng hợp giới thiệu trong cuốn sách. 

Toàn cảnh buổi giới thiệu phát hành sách.

Dương Nhã Thanh chụp ảnh kỷ niệm với độc giả. 


Vân Hồng
(theo Sina)

Bình luận
vtcnews.vn