Cô gái Hàn nhiễm HIV, quan hệ bừa bãi đã bị bắt

Thế giớiThứ Ba, 26/10/2010 08:38:00 +07:00

(VTC News) - Cảnh sát Hàn Quốc cho biết cô gái 19 tuổi này đến từ thành phố cảng Busan ở miền nam.

(VTC News) - Thông tấn xã Hàn Quốc Yonhap dẫn phát ngôn của cơ quan cảnh sát nước này cho hay, lực lượng cảnh sát Hàn  đã tiến hành bắt giữ một đối tượng nữ, 19 tuổi vì hành vi cố tình quan hệ tình dục không an toàn với 20 đối tượng nam giới mà không thông báo tình trạng sức khỏe của mình với họ.

Gái bán dâm hoạt động tại Hàn Quốc. (Ảnh minh họa: LIFE). 

Cảnh sát Hàn Quốc cho biết cô gái 19 tuổi này đến từ thành phố cảng Busan ở miền nam. Cô này đã được xét nghiệm máu và nhận kết quả dương tính với vi rút HIV tháng 2 năm 2010.

Mặc dù biết mình nhiễm căn bệnh thế kỷ chưa có thuốc chữa nhưng cô gái này vẫn cố tình quan hệ tình dục không an toàn với 20 người đàn ông khác mà cô ta quen thông qua chát trên mạng internet.

Cơ quan điều tra Hàn Quốc cũng đã nhận được thông tin từ cha cô gái này. Ông cho biết con gái ông hoạt động như một gái bán dâm bất cần đời. Mỗi lần đi khách tại nhà trọ cô gái nhận được một số tiền là 100.000 won từ những người đàn ông ăn nằm với cô.

Cảnh sát Hàn Quốc đã tiến hành chất vấn 3 đối tượng nam giới đã có quan hệ không an toàn với cô gái này, đồng thời đang trong quá trình tìm kiếm những người đã quan hệ với cô gái mang HIV này để đưa đi xét nghiệm bắt buộc.

Trước đó, một tòa án tại thành phố Busan đã từ chối yêu cầu phát lệnh truy nã khẩn cấp của cảnh sát đối với cô gái này với ly do chưa thực sự cần thiết.

Bình Nguyên(Theo AFP, Yonhap)
Bình luận
vtcnews.vn