Cô gái gục trên vũng máu trong chòi cà phê

Pháp luậtThứ Hai, 02/08/2010 02:51:00 +07:00

(VTC News) – Mọi người nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh nên chạy vào xem thì kinh hãi khi thấy nạn nhân nằm bất tỉnh trên vũng máu, tay ôm cổ.

(VTC News) – Mọi người đang ngồi uống nước tại quán cà phê Hương Sen (số 122, đường Lê Văn Thịnh, phường Bình Trưng Tây, quận 2, TP.HCM) thì nghe tiếng kêu cứu thất thanh. Túa vào xem, người dân kinh hãi khi thấy cô gái trẻ ôm cổ ú ớ rồi ngất lịm.

Ngày 2/8, Công an quận 2 cho biết đang tiến hành điều tra, truy xét đối tượng gây ra vụ án mạng nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn. Nạn nhân ban đầu được xác định là một cô gái (khoảng 20 tuổi, chưa xác định được danh tính) mặc áo sơ mi sọc đen, quần jean, trên người có nhiều vết đâm.

Hiện trường vụ án mạng kinh hoàng tại quán cà phê Hương Sen 

Theo lời nhân chứng, vào lúc 18h ngày 1/8, khi mọi người đang ngồi uống nước tại quán Hương Sen (số 122, đường Lê Văn Thịnh, phường Bình Trưng Tây, quận 2, TP.HCM) thì bất ngờ nghe tiếng kêu cứu thất thanh. Chạy vào xem, nhiều người hốt hoảng khi nhìn thấy cô gái trẻ tay ôm cổ đang nằm trên võng, trên người có nhiều vết đâm, trong đó có 2 vết đâm chí mạng ở cổ và vùng bụng.

Thấy cô gái nằm bất tỉnh trên vũng máu, những người dân có mặt tại quán cà phê Hương Sen kịp thời đưa nạn nhân đi cấp cứu tại một bệnh viện quận 2. Nhưng do vết thương quá nặng, mất nhiều máu nên cô gái đã tử vong ngay sau đó.

Một nhân viên phục vụ tại quán cà phê trên tên Dung cho biết, khi cô đang bưng nước cho khách tại quán thì phát hiện một thanh niên đi xe Wave vào một cái chòi của quán và gọi điện. Sau đó, một cô gái trẻ xuất hiện đi vào chòi của thanh niên trên và gọi nước uống. Khi chị Dung đưa nước ra cho 2 người này thì phát hiện 2 người có dấu hiệu bất thường.

Một lúc sau, chị Dung nghe thấy tiếng kêu nên chạy vào xem thì thấy nạn nhân nằm bất tỉnh trên vũng máu, tay ôm cổ, miệng ú ớ như muốn nói chuyện gì đó rồi lịm đi. Sau đó, một thanh niên phóng xe từ trong quán ra, khuôn mặt thất thần chạy thoát. Chị Dung đã báo với chủ quán cà phê Hương Sen cấp báo đến công an.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường Bình Trưng Tây đã có mặt tại hiện trường lập biên bản điều tra. Khám xét tại thời điểm hiện tại công an thu giữ hai con dao Thái Lan, 200 ngàn đồng. Tuy nhiên, trong người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên công an chưa xác định được danh tính.

Quỳnh Mai
Bình luận
vtcnews.vn