Cô gái Gia Lai mang muối kiến đi tỏ tình, bị Cường Seven thẳng thừng từ chối

Đời sốngThứ Sáu, 13/10/2017 13:00:00 +07:00

Tập 5 chương trình Vì yêu mà đến lên sóng vào tối thứ 5 (12/10) với câu chuyện của hai cô gái có phần thể hiện đối lập nhau: Một người đơn giản nhẹ nhàng, một người cá tính, ấn tượng.

Với lời giới thiệu “Đừng chỉ vô tình đi ngang qua cuộc đời nhau anh nhé” cùng phương châm tình yêu “Nếu cuộc sống của em là con đường thẳng thì vì gặp anh mà em rẽ ngang”, cô nàng Thùy Trang đến từ phố núi Gia Lai khiến cho các chàng soái ca của chương trình phải rung động.


Anh chàng Hải Quân nhanh tay bấm nút và bày tỏ: “Anh bấm nút chọn vì em rất xinh và cá tính.” Anh chàng còn mạnh dạn tuyên chiến cùng các soái ca còn lại.


Giọng nói “lạ” và cách nói chuyện tinh tế chính là vũ khí giúp cô nàng chinh phục các anh chàng trong chương trình.

Cận 6 độ, cô nàng được Lê Khánh ưu ái mời cả 8 anh chàng cùng bước lên sân khấu để bắt tay, rất hài hước cô nàng nhận xét Quang Bảo có bàn tay mềm mịn hơn con gái còn Xuân Nhã lại sở hữu bàn tay sần sùi.

“Chắc có lẽ là từ đầu anh không biết em là ai, nhưng từ đầu chương trình đến giờ chắc anh cũng có một vài ấn tượng về em. Em nhớ anh từng nói Ai trong chúng ta cũng từng đứng giữa ngã ba đường trong tình yêu.” - Lời tỏ tình đáng yêu của Thùy Trang dành cho MC Quang Bảo.


MC Quang Bảo chính là người được cô nàng Thùy Trang lựa chọn tham gia buổi tiệc hẹn hò đặc biệt trên sân khấu.

Mặc dù câu chuyện của Thùy Trang khiến nhiều chàng trai ở phía dưới thổn thức, nhưng vẫn chưa chạm đến trái tim của anh chàng MC đa sầu Quang Bảo. Một cách tế nhị Quang Bảo đề nghị cả hai hãy trở thành bạn bè để biết đâu sau này có thể đi xa hơn. Chỉ cần người đó cho anh cảm giác bình yêu thì anh sẽ ở lại, bởi anh chưa tin vào tình yêu sét đánh.


Cái ôm chặt của hai Thùy Trang và Quang Bảo khi bắt đầu làm bạn cùng nhau 

Cô nàng thứ hai với màn xuất hiện khá ấn tượng khi đưa theo cả hai vệ sỹ cùng lên sân khấu, tuy nhiên trái ngược với vẻ ngoài khá hầm hố, cô nàng tự nhận mình là người khá yếu đuối.


Xuất hiện khá "hầm hố" cùng 2 chàng vệ sỹ


Rita tự nhận mình có vẻ ngoài cá tính nhưng bên trong khá yếu đuối

Video: Tỏ tình thất bại, đổ thuốc sâu vào miệng đối phương


Cô nàng Rita bày tỏ quan điểm của mình về chuyện các cô gái ham vui với Cường Seven và Bảo Kun.


Rita tự tin thể hiện khả năng DJ ngay trên sân khấu

Tuy nhiên, sự lựa chọn thì chỉ có một, cô nàng quyết định tỏ tình với Cường Seven, dù anh chàng lại tỏ ra khá lạnh lùng. Anh không có cảm nhận tốt về những cô gái chỉ thích anh bằng sự lạnh lùng và nhảy giỏi. màn từ chối khá thẳng thừng của Cường khiến Rita gần như rất thất vọng.


Mặc dù nhận thấy có điểm chung là cùng yêu thích âm nhạc, nhưng Cường lại không thể bắt đầu chuyện tình cảm.

Linh
Bình luận
vtcnews.vn