Cô gái đi dự sinh nhật cùng bạn bị nước cuốn chết thảm

Thời sựChủ Nhật, 25/09/2016 22:30:00 +07:00

Hai cô gái băng đường để dự tiệc sinh nhật, bất ngờ mưa lớn và dòng nước từ đầu nguồn đổ về mạnh khiến một người bị cuốn trôi.

Tối 25/9, nguồn tin người dân tại xã Bình Thuận, thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) cho biết, địa phương vừa xảy ra vụ nước cuốn trôi một thiếu nữ mất tích.

Theo đó, khoảng 18 giờ cùng ngày mưa rất lớn, hai cô gái chạy xe gắn máy băng ngang đường vào lô cao su thuộc xã Cư Bao, thị xã Buôn Hồ để dự sinh nhật bạn. Ngay lúc này, có một nguồn nước từ đầu nguồn chảy về rất mạnh nhưng 2 cô gái vẫn cố vượt qua và bị té ngã. 

DSC_0045

Rất đông người dân cùng lực lượng chức năng tìm kiếm cô gái bị mất tích - Ảnh: Thanh Hải

Sau đó, cô bạn gái đi cùng nạn nhân đã bị nước cuốn trôi được mọi người đưa lên bờ và trình báo cơ quan chức năng để tìm kiếm người còn lại.

Nhận được thông tin, lực lượng cứu hộ của Công an tỉnh Đắk Lắk điều động 2 xe cứu hộ cùng một số cán bộ chiến sĩ đến hiện trường tìm kiếm nạn nhân.

Hơn 2 giờ đồng hồ, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể cô gái tại dòng nước cạnh bờ ruộng, cùng chiếc xe gắn máy cách nơi xảy ra sự việc khoảng 300m.

DSC_0024

 Rất nhiều người dân đến xem hiện trường vụ việc- Ảnh: Thanh Hải

Nạn nhân được xác định là Võ Hoàng Bảo Duyên (17 tuổi, trú thôn 2, xã Bình Thuận, TX. Buôn Hồ).

PV VTC News ghi nhận tại hiện trường, khu vực dòng nước chảy rất mạnh, bụi rậm nhiều, có hàng trăm người dân trong khu vực kéo đến xem vụ việc.

DSC_0061

 Người dân kể lại sự việc- Ảnh: Yumi

DSC_0093

 Lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm nạn nhân- Ảnh: Thanh Hải

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã đưa thi thể nạn nhân về bàn giao cho gia đình.

"Năm trước, cũng tại nơi đó em gái tôi cũng bị nước cuốn trôi. Con đường đi qua xã Cư Bao rất gần, nên mọi người thường xuyên đi đường này. Do hôm nay trời mưa lớn, khiến nước về nhiều và xảy ra việc đau lòng trên", một người dân nói.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân.

Video: Xót thương 3 nữ sinh Ngoại thương đi tình nguyện bị dòng nước lũ cuốn trôi

Thanh Hải
Bình luận
vtcnews.vn