Cô gái chết bất thường trong khách sạn

Thời sựThứ Sáu, 30/10/2015 11:10:00 +07:00

Chết trong phòng khách sạn bên cạnh là chai thuốc trừ sâu, nghi cô gái úông thuốc trừ sâu. Công an đang điều tra làm rõ vụ cô gái Chết trong phòng khách sạn

(VTC News) - Hai ngày vẫn không thấy khách ra khỏi phòng, nhân viên khách sạn mở cửa kiểm tra thì tá hỏa phát hiện cô gái đã tử vong.

Sáng 30/10, Công an quận 9 (TP.HCM) cho biết đã bàn giao thi thể chị Vòng Minh Ph. (23 tuổi) quê huyện Tân Phú (tỉnh Đồng Nai) cho gia đình đưa về lo hậu sự.

 Khách sạn nơi chị Ph. thuê phòng.

Trước đó, chiều 26/10, chị Ph. đến một khách sạn tại phường Hiệp Phú, quận 9 để thuê phòng. Tuy nhiên, 2 ngày liên tiếp vẫn không thấy chị này ra khỏi phòng nên nhân viên khách sạn cảm thấy nghi ngờ.
Trưa 28/10, nhân viên khách sạn lên gọi cửa nhưng không nghe tiếng trả lời, mở cửa kiểm tra thì phát hiện chị Ph. đã chết trong phòng khách sạn, bên cạnh là chai thuốc trừ sâu. Sự việc ngay sau đó được trình báo cho cơ quan chức năng.
Nhận được tin báo, Công an quận 9 cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường và đưa thi thể nạn nhân về nhà xác bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức để phục vụ công tác điều tra.
Hiện cơ quan chức năng vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Video: Đốt than tự tử vì người yêu phản bội

Lê Trai
Bình luận
vtcnews.vn