Cô gái bị người yêu trên mạng ép quay clip thoát y

PhimThứ Tư, 25/08/2010 06:21:00 +07:00

(VTC News) - Một cô gái đã âm thầm chịu đựng suốt ba năm trời dù bị bạn trai bắt phải thoát y ngay trước mặt hắn để hắn quay phim.

(VTC News) - Mới đây, tại 2 website longhoo.net và voc.com của Trung Quốc xuất hiện một bài viết gây được sự chú ý của cư dân mạng nước này. Nội dung bài viết là câu chuyện tự kể của một cô gái đến từ Giang Tô, Trung Quốc. Cô kể, cách đây mấy năm, cô quen rồi yêu một tiến sĩ qua mạng. Không ngờ, hắn ta đã lợi dụng những thông tin cá nhân khai thác được từ cô để uy hiếp cô, tệ hại hơn, hắn ta còn yêu cầu cô phải quay những video khỏa thân rồi gửi cho hắn.

Cô gái ấy đã âm thầm chịu đựng suốt ba năm qua rồi mới quyết định lên tiếng nhưng lại ở trên internet chứ không phải trước cơ quan pháp luật.

Tai họa đến ngay sau tình yêu

Cô gái ấy tên là Trác Thư, người Hoài Âm, Giang Tô. Năm 2006, Trác Thư đến ĐH Vũ Hán để làm nghiên cứu sinh, lúc đó cô mới 22 tuổi, trẻ trung và xinh đẹp. Tháng 9 năm ấy, Trác Thư quen một người tên là Ngụy Tuấn Chí qua mạng, Tuấn Chí tự xưng vừa lấy bằng tiến sĩ của ĐH Chính trị pháp luật Trung Quốc, và được cử đi Mỹ để học tiếp. Rất ấn tượng và khâm phục thành tích ấy, Trác Thư bắt đầu đem lòng yêu Tuấn Chí.

Chìm đắm trong tình yêu ảo, Trác Thư không thể ngờ được cuộc sống của cô đang bị đẩy dần xuống vực thẳm. “Anh ta nói rằng muốn biết tất cả về tôi, từ gia đình, trường học, giáo viên, bạn bè, đến tất cả những chi tiết nhỏ trong cuộc sống của tôi". Cho rằng đó là sự quan tâm Tuấn Chí dành cho mình, Trác Thư đã tiết lộ tất cả cho Tuấn Chí, ngay cả mật khẩu của các hòm thư và blog cá nhân. Tuấn Chí đã đăng nhập vào tài khoản QQ của Trác Thư, lấy tất cả các thông tin, những bức ảnh riêng tư của cô, cũng như địa chỉ liên lạc của bạn bè và những người quen của Trác Thư.

Nhưng sau đó được ít lâu, Trác Thư kể “Hắn ta nghi ngờ mọi mối quan hệ của tôi, cho rằng tôi đã nhiều lần quan hệ tình dục". Điều đó khiến cô cảm thấy khó chịu và bắt đầu lảng tránh anh chàng người yêu qua mạng này.

Bị ép quay clip thoát y suốt 3 năm trời

Thấy Trác Thư bắt đầu lảng tránh mình, Tuấn Chí nghĩ cô phản bội hắn, hắn dùng những thông tin của Trác Thư để mạo danh cô, đăng nhập vào các trang web nhằm thực hiện nhiều mục đích đen tối và hủy hoại thanh danh của cô. Cuối năm 2007, cha Trác Thư phải nhập viện để làm phẫu thuật, Tuấn Chí đã thường xuyên gọi điện đến để quấy rối ông.

 “Tôi không muốn làm ảnh hưởng đến gia đình, người cha bệnh tật của tôi không chịu được sự quấy rối như vậy". Nghĩ vậy nên Trác Thư đành phải đáp ứng những yêu cầu vô lí của hắn. Được đà lấn tới, Tuấn Chí yêu cầu cô thoát y ngay trước mặt hắn để hắn quay phim. Nhớ lại lúc ấy, Trác Thư vô cùng xấu hổ, giọng cô nghẹn lại: “Hắn ta đúng là đồ biến thái”. “Có một lần, tôi không thể đáp ứng kịp yêu cầu của hắn, hắn liền gửi ngay những đoạn clip đó cho bạn bè và các giáo viên của tôi".

Ngụy Tuấn Chí - bạn trai bệnh hoạn của Trác Thư, theo như bức ảnh mà Trác Thư tự post lên mạng. 

Vẫn theo lời kể của Trác Thư, từ năm 2007 đến tháng 6/2010, hầu như ngày nào cô cũng phải phục tùng theo mệnh lệnh đầy bệnh hoạn của Tuấn Chí. “Tôi không thể tiếp tục làm thứ đồ chơi cho hắn được nữa, cuộc sống của tôi không thể mãi mãi u tối như vậy nữa". Cô gái bị tổn thương ấy đã quyết định tố cáo hắn.

Một triệu USD để "trời yên biển lặng"

Sau khi bài viết của Trác Thư được đăng lên, cư dân mạng hết sức phẫn nộ, họ khuyên cô nên nhờ pháp luật can thiệp để trừng trị tên biến thái và bảo vệ quyền lợi cho mình, đồng thời tìm đến bác sĩ tâm lí để chữa lành những tổn thương mà cô đã chịu đựng suốt ba năm qua.

Tuấn Chí vẫn đắc ý nghĩ rằng Trác Thư sẽ không dám làm gì, nhưng không ngờ cô lại dám vạch mặt hắn. “Hắn ta nhìn thấy bài viết của tôi, bắt đầu hoảng sợ”. Tối 22/8, Tuấn Chí gọi điện cho Trác Thư và đề nghị hòa giải, hắn hứa sẽ đưa cho cô một triệu USD coi như để bồi thường, đổi lại, cô đừng đăng bài để tố cáo hắn nữa. Trác Thư nói: "Tôi không cần gì, chỉ mong hắn ta đừng làm xáo trộn cuộc sống của tôi nữa”.

Sáng 23/8, phóng viên đã liên lạc với Tuấn Chí, biết được mục đích của cuộc phỏng vấn, Tuấn Chí nói rằng không nhắc đến chuyện này nữa. Hắn chỉ nói được một câu đầy ẩn ý :“Mong bão tố sẽ sớm chấm dứt” rồi gác máy. Phóng viên cũng đã gửi email cho Tuấn Chí nhưng rồi không thấy hồi âm.

Không biết con yêu râu xanh đã đầu hàng hay chưa, chỉ tiếc một điều, giá cô gái tự xưng Trác Thư  kia biết “vùng lên” sớm hơn, thì có lẽ đã không phải chịu nhiều tổn thương như vậy.

Vân Tuyền(theo Tân hoa xã)
 

Bình luận
vtcnews.vn