Cô em gái xinh xắn của Hari Won bị Trấn Thành trêu chọc

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 17/01/2017 11:18:00 +07:00

Danh hài thường xuyên ghé thăm Facebook của Maria Yoo và để lại những bình luận hài hước.

Theo dõi trang Facebook của Maria Yoo, em gái Hari Won, nhiều người nhận thấy quan hệ giữa Trấn Thành và chị em nhà vợ khá tốt. Minh chứng là nam danh hài thường xuyên dùng tài khoản cá nhân để bình luận, trêu chọc Maria. 

co-em-gai-xinh-xan-cua-hari-won-bi-tran-thanh-treu-choc

 

Trong một bức ảnh selfie của Hari và em gái, trong đó khuôn mặt của Hari chỉ có một nửa, Trấn Thành đã hỏi tội Maria: "Sao để vợ tui còn có một mắt vậy trời". Thậm chí, khi Maria quay một đoạn video có sử dụng hiệu ứng làm đẹp, anh đã tag tên các chị em của cô và rêu rao cô là người "sống ảo".

Khi Maria viết nhầm từ anh rể thành "anh lể", nam danh hài cũng không ngại ngần trêu chọc cô: "Sai chính tả không có quyền! OK?". 

co-em-gai-xinh-xan-cua-hari-won-bi-tran-thanh-treu-choc-1

 

Ngoài những lúc trêu chọc cô em vợ, Trấn Thành cũng thẳng thắn góp ý cùng Maria khi thấy cô thay đổi kiểu trang điểm: "Xinh nha, make-up kiểu này đẹp nè".

Ngoài ra, danh hài còn thường xuyên trò chuyện trên Facebook với họ hàng bên nhà Hari, tuy nhiều lúc họ sử dụng tiếng Hàn khiến anh không hiểu gì, buộc phải thốt lên "Viết tiếng Việt đi", song có thể thấy không khí của cuộc nói chuyện diễn ra khá vui vẻ. 

co-em-gai-xinh-xan-cua-hari-won-bi-tran-thanh-treu-choc-2

 

Tại đám cưới của Hari Won và Trấn Thành, hai cô em gái của Hari đã gây được ấn tượng tốt với dàn khách mời nhờ vào vẻ ngoài xinh đẹp, đậm "chất Hàn Quốc". Maria Yoo là em gái thứ 2, hiện sống tại Hàn Quốc, còn em út của Hari là Rudya Yoo đang ở cùng mẹ và anh trai tại TP HCM.

\

(Nguồn: Ngôi Sao)
Bình luận
vtcnews.vn