Có Edin Dzeko, Juventus chưa hết "thèm" Torres

Thể thaoThứ Tư, 06/10/2010 09:15:00 +07:00

(VTC News) - Mặc dù đã chính thức có sự phục vụ của tay săn bàn Edin Dzeko, Juve vẫn đang liên hệ để đưa về Fernando Torres.

(VTC News) - Mặc dù đã chính thức có sự phục vụ của tay săn bàn người Bosnia Edin Dzeko, Juve vẫn đang liên hệ để đưa về Fernando Torres.

Công cuộc truy tìm một tiền đạo nhạy bén trước khung thành đối phương đã lan tới Merseyside, nơi mà Fernando Torres đang phải chứng kiến những chuỗi ngày tồi tệ nhất của Liverpool.

Juventus đã có Edin Dzeko,

Và tất nhiên El Nino không thể không lo nghĩ cho tương lai của mình tại Anfield khi mọi chuyện đang trở nên mờ mịt đối với đội bóng và cá nhân anh. Sau 7 vòng đấu Liverpool tụt xuống vị trí thứ 18 trên BXH, còn Torres mới chỉ ghi được 1 bàn và vừa tái phát chấn thương háng.

Juve đang trong công cuộc cách mạng hàng công bởi chỉ có 2 tiền đạo góp mặt trong danh sách lập công là Fabio Quagliarella và Vincenzo Iaquinta (mỗi người 2 bàn), trong khi Milos Krasic và Claudio Marchisio đã ghi tới 5 bàn. Đội trưởng Del Piero đã cao tuổi, còn Amauri phong độ thất thường.

Nhưng vẫn muốn có thêm Torres.

Do vậy, Bà đầm già thành Turin rất muốn có trong tay một chân sút cự phách để chuyển hóa những cơ hội mà hàng tiền vệ tạo ra thành bàn thắng. Ngoài Edin Dzeko sẽ mặc áo sọc Trắng - Đen mùa tới, Torres và cả Karim Benzema đều được Juve liên hệ, nhưng tiền đạo người Pháp có vẻ muốn tiếp tục ở lại Bernabeu để giành một chỗ đứng trước Jose Mourinho.

Fernando Torres chỉ là một trong số những cầu thủ hồi đầu hè suýt rời bỏ thành phố Cảng sau mùa 2009/10 tệ hại. Lời hứa về một cuộc tái thiết toàn diện đã không đẩy các ngôi sao ở Anfield đến chỗ chạy trốn hàng loạt. Nhưng với phong độ hiện nay, cộng thêm lời tuyên bố đầu mùa “Tôi sẽ ra đi nếu Liverpool không dành được danh hiệu nào”, không có nhiều cơ hội để anh ở sẽ ở lại với The Kop.

Juve có tham vọng lấy lại đỉnh cao đã mất, vì vậy con số 50 triệu euro không phải là một vấn đề quá lớn nếu họ đi tới một thương vụ nghiêm túc.

Hoàng Quân

Bình luận
vtcnews.vn