Cổ động viên Thổ Nhĩ Kỳ hậm hực với Ronaldo

Thể thaoThứ Hai, 20/06/2011 09:18:00 +07:00

(VTC News) - Nhiều CĐV Thổ Nhĩ Kỳ đã tỏ rất hậm hực khi không xin được chữ ký của C.Ronaldo.

(VTC News) – Cristiano Ronaldo mang quốc tịch Bồ Đào Nha. Nhưng khi tới thăm Thổ Nhĩ Kỳ theo lời mời của chủ tịch CLB Besiktas, CR7 vẫn được người dân nước này chào đón như một người hùng bóng đá.

Theo chương trình đã định, C.Ronaldo và người tình Irina Shayk sẽ có mặt tại lễ khai trương trung tâm mua sắm của chủ tịch Besiktas ở thủ đô Istanbul. Tuy nhiên, do có quá nhiều người hâm mộ vây quanh tòa nhà và lối đi đến trung tâm mua sắm nên cầu thủ người Bồ buộc phải hủy bỏ kế hoạch.

C.Ronaldo được chào đón như người hùng tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Và cho dù C.Ronaldo đã lời cảm ơn đồng thời cố gắng ký tặng một số cổ động viên, nhưng nhiều người vẫn tỏ ra rất hậm hực. Họ phát biểu trước báo giới rằng mình đã phải mất tới 8 tiếng đồng hồ để chờ được gặp thần tượng, còn số khác thì buồn bã nói: “Chúng tôi đã phải di chuyển tới 200 dặm để tới đây nhưng rút cuộc chẳng được gì.”

Sau khi thoát khỏi đám đám đông, tiền vệ của Real Madrid cùng người tình đã quay trở lại khách sạn bằng chiếc trực thăng của chủ tịch Yildirim Demiroren. Đến buổi tối, đôi tình nhân được nhân vật quyền lực nhất CLB Besiktas mời dùng bữa trên chiếc du thuyền sang trọng của ông.

Dự kiến vào ngày mai, C.Ronaldo và Irina Shayk sẽ đi thăm miền nam của Thổ Nhĩ Kỳ cho đến thứ Tư trước khi chuẩn bị cho các kế hoạch du lịch tiếp theo.

S.H

Bình luận
vtcnews.vn