Cổ động viên Man City được quan tâm đặc biệt ở Việt Nam

(VTC News) - Ngân hàng SHB và CLB Manchester City vừa tổ chức buổi giao lưu dành cho 300 cổ động viên đội bóng tại TP.HCM.

Sau 3 năm hợp tác chiến lược, Ngân hàng SHB và CLB Manchester City đã ra mắt 2 sản phẩm đồng thương hiệu gồm ghi nợ quốc tế SHB - ManCity Visa Debit và thẻ tín dụng hoàn tiền SHB-ManCity Visa Cashback. Hai sản phẩm này đã giúp khách hàng, đặc biệt là phân khúc khách hàng là các cổ động viên của Manchester City sở hữu thêm 1 phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt với hình ảnh thần tượng của mình trên sản phẩm.

Hinh anh

 Cổ động viên Man City nhận ưu đãi từ SHB.

“Trong 3 năm hợp tác chiến lược, bên cạnh việc ra mắt các sản phẩm đồng thương hiệu, Ngân hàng SHB và câu lạc bộ Manchester City đã cùng triển khai rất nhiều hoạt động, chương trình dành cho người hâm mộ, khách hàng. Những hoạt động đó đã kết nối CLB Manchester City đến gần hơn với người hâm mộ Việt Nam.

Còn với SHB, việc bắt tay, cộng tác với một thương hiệu lớn, có tầm ảnh hưởng và sức lan tỏa mạnh mẽ trên phạm vi toàn cầu như CLB Manchester City đã đánh dấu bước đột phá của SHB trong hành trình không ngừng nâng cao tâm thế và vị thế của một trong những ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam”, Tổng Giám đốc SHB, ông Nguyễn Văn Lê cho biết.

Đầu tháng 4 vừa qua, Ngân hàng SHB và CLB Manchester City đã tổ chức thành công giai đoạn 1 chương trình đào tạo Nhà lãnh đạo trẻ (Young Leader) cho 40 thanh thiếu niên đến từ các làng trẻ SOS Hà Nội, Việt Trì và Hải Phòng.

Đây là dự án mà cả SHB và Manchester City đều rất quan tâm bởi cả 2 bên đều có chung mong muốn sẽ sử dụng bóng đá và tình yêu dành cho môn thể thao vua này như một công cụ hữu hiệu để gắn kết những người Việt trẻ lại với nhau, truyền cảm hứng, xây dựng tình bạn và phát triển kỹ năng lãnh đạo.

>>> Đọc thêm: Video Man City vs Crystal Palace: Thắng hủy diệt, Man City vượt xa MU

Phan Phan
Bình luận