Cổ động viên giận dữ, đòi sa thải Arsene Wenger

Thể thaoChủ Nhật, 05/02/2017 14:09:00 +07:00

Giọt nước đã tràn ly, nhiều cổ động viên Arsenal đã kêu gào sa thải Arsene Wenger sau màn trình diễn thất vọng của đội nhà trước Chelsea tại Stamford Bridge.

Làn sóng giận dữ của các cổ động viên Arsenal đang dâng cao hơn bao giờ hết. Trên BBC Radio, Nick, một cổ động viên Arsenal lâu năm, đã gọi tới mục bình luận của đài này để yêu cầu ban lãnh đạo Arsenal thay đổi huấn luyện viên.

"Quá đủ rồi. Tôi đã chứng kiến quá đủ mọi chuyện trong nhiều năm nay. Câu lạc bộ này cần thay đổi huấn luyện viên," Nick nói trên BBC Radio. "Mauricio Pochettino là một huấn luyện viên tiềm năng để có thể thay thế Wenger, để giúp câu lạc bộ đi lên."

37

 CĐV Arsenal đòi sa thải Wenger

Trên kênh ArsenalfanTV, Claude - một cổ động viên Arsenal lão làng cũng tuyên bố Arsene Wenger nên ra đi, sau khi chứng kiến màn trình diễn bạc nhược ở Stamford Bridge, trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. "Tôi không thấy có gì sai khi các cổ động viên đem banner đòi sa thải Wenger trên Stamford Bridge. Đã đến lúc phải đi."

Thậm chí ngay cả những cổ động viên Arsenal lạc quan nhất của không thể chịu đựng nổi phong độ hiện tại và những vấn đề cố hữu của đội bóng. Ian Wright, huyền thoại Arsenal trong chương trình bình luận bóng đá Match of the Day cũng tuyên bố Wenger nên cân nhắc 'về tương lai của mình sau mùa giải hôm nay'.

Video: Cổ động viên Indonesia đốt pháo sáng mừng chiến thắng trước Việt Nam

(Nguồn: Bongda.com.vn)
Bình luận
vtcnews.vn