Cổ động viên đồng loạt kêu gọi Wenger từ chức

Thể thaoChủ Nhật, 17/02/2013 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Trận thua sốc trước đối thủ hạng nhất Blackburn khiến các cổ động viên Arsenal không giữ được bình tĩnh và họ đòi Arsene Wenger phải từ chức

(VTC News) - Trận thua sốc trước đối thủ hạng nhất Blackburn khiến các cổ động viên Arsenal không giữ được bình tĩnh và họ đòi Arsene Wenger phải từ chức.


Phải đối đầu với Bayern Munich vào giữa tuần tới nên Arsene Wenger đã cất Cazorla, Walcott và Wilshere trên băng ghế dự bị. Thật đáng buồn là những diễn viên đóng thế như Rosicky, Gervinho hay Chamberlain lại chơi quá tồi khiến Arsenal bại trận trước Blackburn, đồng thời bị loại khỏi FA Cup.
Arsene Wenger tiếp tục lạc lối ngay tại Emirates 

Thất bại tủi hộ ấy khiến Giáo sư lộ rõ vẻ thất vọng sau khi trận đấu kết thúc. Ông cho biết: "Chúng tôi đã sút tới 16 lần, còn họ chỉ có 1 và lại có bàn thắng. Hàng phòng ngự của chúng tôi đã mắc lỗi lớn trong bàn thua, và rõ ràng Arsenal chơi chưa đủ hay để có thể đi tiếp".
Bị loại khỏi cúp FA, bị MU bỏ xa tới 21 điểm tại Premier League, cộng với thất bại trên chấm phạt đền trước Bradford tại Capital One Cup cách đây không lâu, hy vọng duy nhất của Arsenal giúp họ tránh khỏi mùa bóng thứ 8 trắng tay liên tiếp chỉ còn là Champions League. Tuy nhiên, đối thủ của họ ở vòng 1/8 lại là Bayern Munich, đội đã vào đến chung kết giải đấu này mùa trước.
Vì lẽ đó mà rất nhiều cổ động viên Arsenal đã nghĩ tới một viễn cảnh tồi tệ khi mùa giải này kết thúc. Chẳng thế mà ngay sau khi tiếng còi chung cuộc trận đấu giữa Pháo thủ và Blackburn kết thúc, rất nhiều cổ động viên đã la ó, đòi Wenger phải từ chức.
Dẫu rất buồn nhưng chiến lược gia người Pháp vẫn tự an ủi bản thân: "Bạn không thể đòi hỏi gì hơn ở người hâm mộ khi một đội bóng bị thua ngay trên sân nhà, trước một đối thủ yếu hơn. Chúng tôi vô cùng thất vọng với kết quả này, nhưng vẫn sẽ chiến đấu hết mình ở trận đấu kế tiếp."
Giả Ngọc
Bình luận
vtcnews.vn