Cô dâu Việt bị sát hại ở Hàn Quốc: Cha già ngã gục nhận hài cốt con

Thời sựChủ Nhật, 14/12/2014 05:40:00 +07:00

Cô dâu Việt bị sát hại ở Hàn Quốc: Người cha già đau đớn đến ngã khụy khi đứa con trai lớn vừa đưa tro cốt con gái út bị sát hại từ Hàn Quốc về đến Việt Nam.

(VTC News) – Cha già ngã gục khi người con trai lớn đưa tro cốt con gái út bị sát hại từ Hàn Quốc về đến Việt Nam.

“Sau nhiều ngày mong đợi, cuối cùng gia đình tôi cũng nhận được hài cốt con gái xấu số bị sát hại bên Hàn Quốc. Hôm con trai lớn vừa về đến sân bay Tân Sơn Nhất, tôi vừa yên tâm nhưng cũng đau đớn, không dám ra tận nơi đón”, ông Nguyễn Ngọc Minh (SN 1954, ngụ đường Bến Vân Đồn, phường 2, quận 4, TP.HCM) buồn bã sau khi nhận hài cốt con gái.

Nhận hài cốt cô dâu Việt bị sát hại ở Hàn Quốc, cha già khuỵu ngã
Ông Nguyễn Ngọc Minh đau đớn đến ngã khụyu khi nhận tro cốt con gái xấu số bị sát hại ở Hàn Quốc 

Theo anh Nguyễn Tuấn Thắng (con ông Minh), sau khi nhận được hung tin em gái là chị Nguyễn Thị Thanh Ngân (SN 1992) bị sát hại ở tỉnh đảo jeju (Hàn Quốc) gia đình anh đã chạy vạy khắp nơi, thậm chí cầm cố giấy tờ căn nhà đang sinh sống để lấy tiền sang Hàn Quốc đưa thi thể chị Ngân về nước.

Khi mới đến xứ Hàn, ý định đưa thi thể của em gái về nước để người thân có cơ hội nhìn mặt lần cuối nhưng anh Thắng không thực hiện được vì chi phí lên đến hàng ngàn USD. Được sự giúp đỡ của Đại sứ quán Việt Nam, cộng đồng người Việt ở Hàn Quốc và bạn bè của chị Ngân, cuối cùng anh Thắng mới có khả năng đưa hài cốt Ngân về với gia đình.

Theo anh Thắng, chiều 11/12, sau khi hoàn tất những thủ tục cần thiết, anh đã mang tro cốt cùng những kỷ vật của em gái đáp chuyến bay từ Hàn Quốc về Việt Nam. Sau đó, gia đình anh Thắng đưa hài cốt chị Ngân vào chùa làm lễ cầu siêu trước khi đặt cạnh mộ người mẹ quá cố ở tỉnh Tiền Giang.

Chiều 14/12, đông đảo người dân nghe tin đã tìm đến nhà cô dâu Việt bị sát hại thắp nén nhang và chia buồn cùng gia đình ông Minh.

Nhận hài cốt cô dâu Việt bị sát hại ở Hàn Quốc, cha già khuỵu ngã
Hộ chiếu của chị Nguyễn Thị Thanh Ngân

“Dù thế nào thì tôi vẫn cố sống để tiếp tục mưu sinh và chờ Đại sứ quán Việt Nam can thiệp để pháp luật Hàn Quốc xử lý đúng người đúng tội kẻ đã giết con gái tôi. Có như vậy thì Ngân mới thanh thản nơi chín suối và tôi cũng an tâm khi nhắm mắt”, ông Minh buồn bã chia sẻ.

Như VTC News đã thông tin, năm 2012, muốn được đổi đời, Ngân nghe lời bạn bè tham gia thi tuyển lấy chồng ngoại và được người đàn ông tên K.H.C (quốc tịch Hàn Quốc) ưng ý. Vài ngày sau đám cưới được tổ chức linh đình và đến tháng 6/2012, Ngân xuất ngoại theo chồng về xứ Hàn.
Nhận hài cốt cô dâu Việt bị sát hại ở Hàn Quốc, cha già khuỵu ngã3
Anh Nguyễn Tuấn Thắng đau đớn khi nhận lại tro cốt và những kỷ vật cuối cùng của em gái 

Thế nhưng chỉ được khoảng 5 tháng, chị Ngân đã bị mẹ chồng đuổi ra khỏi nhà vì không có khả năng sinh con. Quá nhục nhã, chị Ngân làm đơn ly dị với người chồng Hàn rồi trốn ra ngoài.

Đến ngày 30/11, qua giới thiệu của bạn bè, chị Ngân gặp một người đàn ông tên Kim Hee Cheol (SN 1973, quốc tịch Hàn Quốc). Sau khi đi uống rượu, hai người cùng vào một nhà nghỉ ở Jeju và Kim Hee Cheol đã siết cổ chị Ngân đến chết.
Nhận hài cốt cô dâu Việt bị sát hại ở Hàn Quốc, cha già khuỵu ngã4
Chiếc điện thoại và những kỷ vật của chị Ngân khi còn sống 

Gây án xong Kim Hee Cheol đã tự thú và hiện cảnh sát đang tạm giữ để phục vụ điều tra làm rõ động cơ giết người. 

Hưng Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn