Cô dâu kẹt lũ, gia đình chú rể thông báo hoãn cưới

Thời sựThứ Bảy, 17/12/2016 09:58:00 +07:00

Theo thiệp mời, hôm nay (17/12), đám cưới của đôi bạn trẻ Luyện - Hoa diễn ra tại TP.Quy Nhơn (Bình Định), thế nhưng đêm qua, thân hữu bất ngờ nhận tin nhắn của cha chú rể thông báo hoãn tiệc mừng.

Cha chú rể, ông Vũ Đình Thung (ở thị xã An Nhơn, Bình Định) thông báo hoãn tiệc mừng do lũ lụt, cô dâu từ TP.HCM về đang bị kẹt lũ tại đèo Cả, gia đình cũng không xuống Quy Nhơn được vì giao thông bị lũ chia cắt.

hoan cuoi vi co dau ket o deo ca, que nha nuoc lu menh mong hinh anh 1

Quy Nhơn mênh mông trong nước lũ - Ảnh: Dũ Tuấn

"Tin nhắn này đến với các anh chị thay cho lời xin lỗi phải hoãn đám cưới vào ngày 17/12 như giấy mời, khi nào tái tổ chức tôi sẽ gửi đến anh chị giấy mời khác. Vì lý do thiên tai mong anh chị thông cảm bỏ qua cho gia đình chúng tôi”, tin nhắn viết.

Trên trang Facebook của mình, ông Thung cũng viết tương tự. Một người bạn của ông Thung - anh Trần Hoa Khá (ở Quy Nhơn) comment chia sẻ: “Vì ‘thiên tai’ nên ‘nhân... nạn’ thôi anh. Lo việc nhà lũ lụt trước mắt, hôm nào nắng đẹp, trời xanh thì anh em vui vẻ nó mới lành đó anh”.

Trao đổi với PV, ông Thung bày tỏ thêm: “Sớm 17/12, nước lũ vẫn còn tiếp tục tràn vào nhà tôi hơn 1m. Cả họ đang lo chạy lũ nháo nhào, thức trắng đêm. Các nẻo đường ở Quy Nhơn cũng ngập chìm trong nước, ai mà còn bụng dạ dự tiệc.

Hoãn cưới là chuyện chẳng đặng đừng. Rất mong anh em, bà con hết sức thông cảm. Qua đận lũ lụt lịch sử này, gia đình sẽ thông báo lại ngay ngày giờ đám cưới hai cháu”.

Theo ông Thung, con trai ông hiện làm việc tại quê nhà, cô dâu cũng người đất Võ nhưng đang làm việc tại TP.HCM. Dự định cưới xong, cô dâu sẽ trở lại quê kiếm việc làm.

Video: Người dân Quảng Bình lạc quan múa hát trong "đám cưới lụt"

 

(Nguồn: Dân Việt)
Bình luận
vtcnews.vn