Cô dâu giống hệt Mr Đàm gây xôn xao cộng đồng mạng

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 08/10/2013 07:02:00 +07:00

(VTC News) – Cô dâu giống hệt Mr Đàm gây xôn xao, Hà Hồ xót xa khi về Quảng Bình cứu trợ… là những tin đáng quan tâm ngày 8/10.

(VTC News) – Cô dâu giống hệt Mr Đàm gây xôn xao, Hà Hồ xót xa khi về Quảng Bình cứu trợ… là những  tin đáng quan tâm ngày 8/10.

‘Choáng’ với cô dâu giống hệt Mr Đàm

Sau khi bức ảnh của cô dâu có gương mặt giống hệt ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng được lan truyền trên mạng ngày hôm qua, đã có rất nhiều người tò mò.

Theo Tri thức trẻ mới đây, người chụp bức ảnh gây xôn xao này (và cũng là người đầu tiên đăng bức ảnh chứ không phải Facebook được cho là của ca sĩ Hồ Quang Hiếu) đã chủ động liên hệ để làm rõ sự việc.

Đàm Vĩnh Hưng
Bức ảnh cô dâu trong lễ vu quy giống hệt Mr Đàm khiến cư dân mạng xôn xao. 

Người chụp bộ ảnh đám cưới này là anh Võ Xuân Tiến, người Nha Trang - Khánh Hòa, là người trực tiếp chụp cả bộ ảnh cưới cho cô dâu chú rể.

Tên của cô dâu chú rể là Ly Tâm và Mỹ Hạnh. Đám cưới này cũng vừa diễn ra vào tháng 9 vừa qua tại Nha Trang. Theo như anh Võ Nguyễn, mục đích anh đăng bức ảnh lên không mang ý định mang cô dâu hay Đàm Vĩnh Hưng ra để bỡn cợt và xúc phạm. 

Đàm Vĩnh Hưng
Hình ảnh Mr Đàm trong một lần giả gái. 

Lúc đăng anh cũng chỉ viết một status ngắn gọn: 'Không biết anh Đàm Vĩnh Hưng có em gái không mà sao thấy những ảnh này giống nhau đến 90%' và sau đó bị cư dân mạng lan truyền và... biến thể thành nhiều bình luận không hay.

Nhiếp ảnh gia này mong muốn mọi người nhìn nhận sự việc một cách nghiêm túc chứ đừng biến sự trùng hợp ngẫu nhiên này thành một trò đùa làm tổn thương người khác.

Hồ Ngọc Hà xót xa trước cảnh tiêu điều của quê hương


Theo báo Công lý, nữ ca sỹ của ‘Yêu thương mong manh’ đang có chuyến về thăm và làm từ thiện tại quê nhà ở Quảng Bình.

Những ngày qua, Quảng Bình là một trong những địa phương chịu hậu quả nặng nề nhất của cơn bão số 10.

Hồ Ngọc Hà
Hồ Ngọc Hà tại sân bay trước khi ra Quảng Bình. 

Là một người con của Quảng Bình nên Hồ Ngọc Hà không thể cầm lòng trước những gì mà quê hương cô đã phải hứng chịu.

Nếu như ngày hôm qua, nữ ca sỹ còn rất háo hức khi chụp tấm ảnh ở sân bay chia sẻ với fan hâm mộ về chuyến về thăm quê của cô thì hôm nay, những tâm sự của cô lại trĩu nặng bởi cảm xúc xót xa trước những mất mát của người dân quê mình.

Nữ ca sỹ viết: 'Về lại nơi mình được dạy dỗ, vẫn gặp rất nhiều các thầy cô cũ, và mọi thứ không thay đổi nhiều... chỉ có bão lấy đi nhiều mái nhà, cổng tường, cây xanh.

Hồ Ngọc Hà
Chia sẻ của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người xúc động. 

Về cả những hộ gia đình đã không có một nơi ở đàng hoàng sau bão thì coi như xóa sổ, trắng tay. Có giúp bao nhiêu vẫn thấy ăn năn không hiểu họ sẽ sống thế nào đây.


Vẫn luôn hy vọng giàu mạnh để thay đổi và vẫn luôn cầu mong thiên nhiên đừng cướp đi nữa nơi mà vốn dĩ vẫn luôn chống chọi với mọi thứ trong cuộc sống vì vẫn còn nghèo'.


Sau khi những chia sẻ của Hồ Ngọc Hà được đăng tải, rất nhiều fan hâm mộ và cư dân mạng bày tỏ sự cảm phục với tấm lòng của cô ca sỹ.

Bỏ ưua những scandal trước đây, có thể thấy, hình ảnh của Hồ Ngọc Hà hiện tại rất đẹp trong mắt người hâm mộ. Có độc giả còn cho biết đối với họ bây giờ, Hồ Ngọc Hà vừa 'đẹp cả người lẫn nết'.

Noo Phước Thịnh bị xô xuống hồ bơi


Vừa qua, Noo Phước Thịnh cùng ê-kíp đã chọn một villa sang trọng tại Hồ Tràm, Vũng Tàu để thực hiện phần MV cho ca khúc Em sẽ hạnh phúc.

Đóng cùng nam ca sỹ trong MV này là hot girl Helly Tống. Cả hai đã có những khoảnh khắc vui nhộn khi thực hiện các cảnh quay bên hồ bơi.

Noo Phước Thịnh
Noo bị bạn nữ đóng chung MV xô xuống hồ bơi. 

Noo Phước Thịnh chia sẻ trênTri thức trẻ, cảnh quay cực nhất có lẽ là cảnh rơi xuống hồ bơi vì anh phải thực hiện cảnh té xuống hồ gần 10 lần, cũng như ngâm mình dưới nước gần 2 giờ đồng hồ chỉ để có 3 source đẹp nhất đưa vào MV.

Qua MV Em sẽ hạnh phúc, Noo Phước Thịnh mong muốn mang đến một hình ảnh chững chạc và sang trọng hơn so với hình ảnh hoàng tử hát tình ca trước đây. 

Minh Thư

Bình luận
vtcnews.vn