Cô dâu chú rể xin đi xe cảnh sát đến hôn lễ cho kịp giờ

Giáo dụcThứ Tư, 12/04/2017 07:46:00 +07:00

Nếu không có sự giúp đỡ nhiệt tình từ cảnh sát, đôi trẻ có thể sẽ vắng mặt tại chính hôn lễ của mình, do chưa nắm được lịch cấm đường.

Cảnh sát thành phố Daegu (Hàn Quốc) mới đây được người dân và cộng đồng mạng khen ngợi vì kịp thời giúp đỡ cặp vợ chồng trẻ đến hôn lễ của họ.

Theo Dispatch, để tổ chức cuộc thi chạy Daegu International Marathon, cảnh sát thành phố phải cấm các phương tiện lưu thông trên một số tuyến đường. Tuy nhiên, đôi trẻ người Hàn Quốc lại không biết đến lệnh cấm này.

Lễ cưới bắt đầu lúc 11h sáng. Nhưng 10h10, xe của họ vẫn không thể di chuyển. Thậm chí, cô dâu còn lo lắng đến phát khóc, sợ không thể có mặt trong đám cưới của chính mình.

Tuy nhiên, đôi uyên ương sau đó được cảnh sát cho đi nhờ xe đến hôn trường. Truyền thông địa phương cho hay họ đến nơi chỉ trong chưa đầy 10 phút.

Co dau, chu re di xe canh sat den hon le cho kip gio hinh anh 1

Đôi trẻ đến đám cưới nhờ xe của cảnh sát thành phố Daegu. 

Đây không phải lần đầu tiên cảnh sát Hàn Quốc được nhiều người khen ngợi. Tháng 2 vừa qua, cảnh sát Busan đăng một video lên Facebook kèm theo câu chuyện ý nghĩa, thu hút sự quan tâm của dân mạng. 

Theo đó, một nam thanh nhiên bị bắt vì ăn cắp gạo và kim chi. Trước khi thả tự do cho người này, một cảnh sát đã đưa cho anh 30.000 won (khoảng 600.000 đồng) để mua đồ ăn.

Tuy nhiên, một tháng sau, anh may mắn xin được việc nên quay lại trụ sở cảnh sát để trả tiền cho vị ân nhân, theo Allkpop.

Video: Một nam giới bị bắt vì ăn cắp gạo và kim chi. Trước khi thả người này, một cảnh sát Hàn Quốc đã cho anh ta 30.000 won để mua đồ ăn. Một tháng sau, anh này xin được việc và quay lại trả ân nhân 30.000 won.

> > > Đọc thêm: Ảnh cưới hoán đổi độc nhất vô nhị của hai bạn trẻ Hà thành

 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn