Cô dâu 8 tuổi, Tuổi thanh xuân gây 'bão' trên sóng truyền hình năm 2015

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 12/02/2016 07:00:00 +07:00

Cô dâu 8 tuổi, Tuổi thanh xuân, Khúc hát mặt trời, Hôn nhân trong ngõ hẹp, Khép mắt chờ ngày mai, Bạch mã hoàng tử là những serie truyền hình gây 'bão' năm 2015

(VTC News) - Cô dâu 8 tuổi, Tuổi thanh xuân, Hôn nhân trong ngõ hẹp, ... là những serie truyền hình gây 'bão' năm 2015.

Có lẽ chưa năm nào các serie truyền hình lại gây được sự chú ý lớn từ khán giả Việt như năm 2015. Hàng loạt các bộ phim như 'Tuổi thanh xuân', 'Cô dâu 8 tuổi', ... đã gây 'bão' ngay khi lên sóng với tình tiết nhẹ nhàng cùng những gương mặt mới nổi trội.

Cùng điểm lại những serie truyền hình gây 'bão' của năm 2015:

Cô dâu 8 tuổi

Sau hơn một năm phát sóng, siêu phẩm truyền hình 'Cô dâu 8 tuổi' vẫn là một trong những bộ phim nước ngoài dành cho gia đình được yêu thích nhất trong năm.

'Cô dâu 8 tuổi' là một trong số hiếm hoi phim truyền hình của Ấn Độ được xây dựng trên một câu chuyện có thật của một cô bé phải sớm lấy chồng, làm dâu ở tuổi lên 8 diễn ra tại một làng quê ở bang Rajasthan.

Với những mối quan hệ phức tạp, những mâu thuẫn khó giải quyết giữa các thành viên trong gia đình... cô bé 8 tuổi đã phải trải qua biết bao thăng trầm của phận làm dâu, làm vợ trẻ con.

Video teaser 'Choti Anandi' - hoạt hình 'Cô dâu 8 tuổi':
Cô dâu 8 tuổi
Các diễn viên chính trong phần 8 'Cô dâu 8 tuổi'.
Song song với việc vạch trần những mảng tối từ vấn nạn tảo hôn vẫn đang diễn ra như cơm bữa tại các làng quê nghèo của Ấn Độ, phim còn thẳng thắn đề cập đến một vấn nạn khác cũng nhạy cảm không kém trong xã hội Ấn Độ.

Thời gian đầu, 'Cô dâu 8 tuổi' khiến khán giả Việt chú ý vì tiết tấu quá chậm khiến người xem khó chịu vì những tình tiết phim kéo dài một cách phi lý. Nhưng càng về sau, bộ phim càng thực sự được khán giả yêu thích.

Với tình tiết được xử lý phù hợp, dễ hiểu cùng cốt truyện đầy lôi cuốn và dàn diễn viên xinh đẹp, tài năng, 'Cô dâu 8 tuổi' đã có được một chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả Việt năm 2015.

Tuổi thanh xuân

'Tuổi thanh xuân' là serie truyền hình giúp nữ diễn viên Kim Tuyến có sự trở lại mạnh mẽ và 'nâng hạng' Nhã Phương trong showbiz Việt năm 2016.
Nhã Phương và Kang Tae Oh đã có một chuyện tình đẹp trong phim.
Nhã Phương và Kang Tae Oh đã có một chuyện tình đẹp trong phim.
Bộ phim có nội dung xoay quanh cuộc sống khiến nhiều cô gái mơ mộng khát khao: yêu một ca sỹ Hàn Quốc. Bộ phim là câu chuyện của Linh (Nhã Phương) - một cô gái hâm mộ nhóm nhạc Super Junior và đất nước Hàn Quốc cuồng nhiệt.

Linh đi Hàn Quốc du học với mong muốn được gặp thần tượng và tìm hiểu về đất nước này. Tại đây, Linh có dịp gặp gỡ và sống cùng nhà với Jun Su (Kang Tae Oh) - chàng trai thực tập sinh người Hàn. Cả hai đã có một tình yêu đẹp ở cả Hàn Quốc và Việt Nam.
nhã phương
Sau bộ phim, Nhã Phương cũng vừa xuất sắc mang về giải thưởng Nữ diễn viên trẻ ấn tượng tai VTV Awards. Bộ phim cũng được vinh danh cho mục phim ấn tượng của VTV Awards.

Khúc hát mặt trời

Ngay sau 'Tuổi thanh xuân', Nhã Phương đã tiếp tục khiến khán giả thổn thức với 'Khúc hát mặt trời. Dù mới chỉ phát sóng được một thời gian ngắn, bộ phim đã chiếm được cảm tình của nhiều khán giả xem đài.
Nhã Phương
Bộ phim là câu chuyện của Yến Phương - cô gái mắc bệnh khô sắc tố da (XP) loại A, một loại bệnh được dự đoán không sống quá tuổi 20 và cần tránh tia cực tím của mặt trời.

Cô nhận được lời mời của ca sỹ Asami sang Nhật biểu diễn trong một chương ca nhạc trực tiếp. Ở đất nước mặt trời mọc, giấc mơ của cô đã trở thành hiện thực.

Với những cảnh quay đẹp tại Đà Lạt và Nhật Bản cùng tình tiết thu hút và sự tham gia của dàn diễn viên trẻ như Nhã Phương, Đinh Hương, Quang Tuấn và sự trở lại của nữ diễn viên Thu Hà, bộ phim đang được công chúng mến mộ và dõi theo.

Hôn nhân trong ngõ hẹp

Thành công của 'Hôn nhân trong ngõ hẹp' dường như đã được dự đoán trước. Với chủ đề 'hot' - ngoại tình sau hôn nhân, bộ phim đã nhanh chóng nhận được sự chú ý và nhiều lời khen ngợi.
MC Minh Hà - Chí Nhân trong 'Hôn nhân trong ngõ hẹp'.
MC Minh Hà - Chí Nhân trong 'Hôn nhân trong ngõ hẹp'.
Với nội dung đầy tính nhân văn và khả năng diễn xuất nhập vai của MC Minh Hà và Chí Nhân, 'Hôn nhân trong ngõ hẹp' đã gây được nhiều xúc cảm trong lòng khán giả.
MC Minh Hà - Chí Nhân bị bắt gặp tình tứ sau khi bộ phim kết thúc.
MC Minh Hà - Chí Nhân bị bắt gặp tình tứ sau khi bộ phim kết thúc.
Sau bộ phim, tin đồn ngoại tình của Chí Nhân và MC Minh Hà cũng khiến khán giả chú ý suốt một thời gian. Nhiều người cho rằng họ đã có chuyện 'phim giả tình thật' nảy sinh trong quá trình đóng phim.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn