'Cô dâu 8 tuổi' góa chồng sau hơn 900 tập phim

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 13/05/2016 05:36:00 +07:00

Vừa tận hưởng hạnh phúc làm mẹ sau bao truân chuyên, Anandi đã phải chịu cảnh mất chồng khi thanh tra Shiv bị bắn chết ngay trong buổi lễ vinh danh.

Vừa tận hưởng hạnh phúc làm mẹ sau bao truân chuyên, Anandi đã phải chịu cảnh mất chồng khi thanh tra Shiv bị bắn chết ngay trong buổi lễ vinh danh.

Đơn vị phát hành phim Cô dâu 8 tuổi tại Việt Nam tiết lộ một số diễn biến ở phần 10 của bộ phim. Trong phần này, cô dâu Anandi tận hưởng hạnh phúc làm mẹ ở những tháng mang thai cuối cùng.

Trong thời gian mong ngóng đứa con đầu lòng chào đời, cô được chồng - thanh tra Shiv - hết lòng chăm sóc, yêu thương và chiều chuộng.

Khi Anandi vừa nếm trải cảm giác viên mãn cũng là lúc cô nghe tin sét đánh. Trong buổi lễ vinh danh, Shiv bị đối thủ tấn công và bắn trọng thương. Anh được đưa vào viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Shiv dần lịm đi trong vòng tay vợ và người thân. Từ đây, Anandi một mình chống chọi với nỗi đau mất chồng và chờ đón đứa con ra đời.

Phần 10 bắt đầu từ tập 856, dài 78 tập. Vai diễn của thanh tra Shiv được cho là kết thúc ở những tập cuối cùng.

shiv
Thanh tra Shiv đấu súng với kẻ thù ngay trong ngày lễ vinh danh anh.

Diễn viên Siddharth Shukla - người thủ vai thanh tra Shiv - cho biết anh rất tiếc khi nhân vật của mình phải ra đi.

Nhà phát hành cho hay sau khi Shiv mất, vợ anh cũng bị bắn chết bởi người đã bắt cóc con gái của họ. Vai diễn của Toral Rasputra trong vai cô dâu Anandi được cho là kết thúc ở phần 11 của bộ phim.

Mới đây, Toral Rasputra xác nhận trên Bollywoodlife cô sẽ bỏ vai Anandi vì diễn biến phim quá dài, dù vai diễn mang lại cho cô nhiều danh tiếng.

Vì Toral Rasputra bỏ vai, các nhà biên kịch được cho là quyết định để nhân vật Anandi chết. Nguồn tin trên Tellychakkar tiết lộ: "Tức giận khi Akhiraaj (Sunil Singh đóng) giết bà nội, Anandi cầm súng bắn Akhiraaj nhưng kết cục cô mới là người bị bắn".

Sau khi Anandi chết, phim sẽ "thay da đổi thịt" với diễn viên mới và kịch bản theo hướng khác. Con gái của Anandi là Nimboli được đẩy lên thành nữ chính. Diễn viên kiêm người mẫu Mahhi Vij được chọn đóng Nimboli lúc trưởng thành.

cô dâu 8 tuổi
Toral Rasputra trong vai Anandi khi chứng kiến cái chết của thanh tra Shiv.

Lên sóng truyền hình Việt từ tháng 11/2014, bộ phim Cô dâu 8 tuổi (nhan đề gốc là Balika Vadhu - Kachchi Umar Ke Pakke Rishte) tạo hiệu ứng từ khán giả thuộc nhiều thế hệ.

Trong khi các bà, dì, mẹ và giới nội trợ đợi theo dõi phim mỗi tối, không ít người xem chỉ trích bộ phim có độ dài kỷ lục này.

Phim được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật và lấy bối cảnh ở vùng nông thôn bang Rajasthan, miền Tây Bắc Ấn Độ.

Nhân vật chính là bé gái Anandi thông minh và xinh xắn nhưng sớm trở thành nạn nhân của tục tảo hôn - lấy chồng từ năm 8 tuổi.

Trong quá trình trưởng thành, cô dâu bé nhỏ phải đối mặt với những lễ nghi áp đặt trong gia đình đa thế hệ đầy sóng gió. Càng về sau, cốt truyện càng mở rộng biên giới sang nhiều mảng đề tài khác khác như nạn giết người vì danh dự ở quốc gia này.

Phim từng bị Quốc hội Ấn Độ cấm phát sóng trên toàn quốc nhưng được chiếu trở lại do công chúng phản ứng mạnh mẽ. Mẹ của nhà biên kịch Cô dâu 8 tuổi - Purnendu Shekhar - từng kết hôn khi mới 15 tuổi.

Tác giả cho biết đến nay, nạn tảo hôn vẫn tồn tại ở nhiều vùng quê Ấn Độ và là động lực để ông viết kịch bản.

Nguồn: VnExpress
Bình luận
vtcnews.vn