'Cô dâu 8 tuổi' đã thay đổi cuộc đời tôi

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 29/03/2015 07:05:00 +07:00

Toral Rasputra, người đóng vai Anandi trong 'Cô dâu 8 tuổi' (Balika Vadhu) khẳng định rằng chính bộ phim nổi tiếng này đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời cô.

(VTC News) - Toral Rasputra, người đóng vai nữ chính Anandi trong 'Cô dâu 8 tuổi' (Balika Vadhu) khẳng định rằng chính bộ phim nổi tiếng này đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời cô.

Trước khi được biết đến là một diễn viên, Toral Rasputra từng có thời gian làm quảng cáo cho các thương hiệu như Amul và Shoppers Stop.


Trailer 'Cô dâu 8 tuổi' phần 2:


Năm 2007, cô gái sinh năm 1987 này bắt đầu công việc diễn xuất và sự  nghiệp của cô được chú ý qua các vai diễn trong: Dhoom Machaao Dhoom (2007), Yahan Ke Hum Sikandar (2007), Risshton Ki Dor (2007), Kesariya Balam Aavo Hamare Des (2009), Ek Nayi Chhoti Si Zindagi (2011),…
Toral Rasputra
Nữ diễn viên xinh đẹp Toral Rasputra. 
Trước khi thủ vai Anandi (lúc trưởng thành) trong bộ phim ăn khách đình đám của truyền hình Ấn Độ Cô dâu 8 tuổi, Toral Rasputra đã từng đóng một số phim nhưng các vai diễn này không thực sự nổi bật.

Tên tuổi Toral Rasputra chỉ mới được biết đến như một trong những sao hạng A trên màn ảnh nhỏ xứ Cà Ri sau khi cô gái trẻ hoàn thành 1.500 tập phim của Cô dâu 8 tuổi vào năm 2013.
Toral trở thành ngôi sao hạng A tại Ấn Độ sau bộ phim.
Toral trở thành ngôi sao hạng A tại Ấn Độ sau bộ phim. 
Nói về bộ phim đã tạo nên bước ngoặc trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Toral Rasputra cho biết cô luôn cảm thấy tự hào khi được trở thành một phần linh hồn của bộ phim: 'Đó thực sự là những khoảnh khắc đáng nhớ. 'Cô dâu 8 tuổi' đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của tôi sau đó.

Có được thành công ngày hôm nay, tôi thực sự muốn cám ơn tất cả những anh, chị em của đoàn làm phim. Tôi mong rằng, nếu có thể, chúng tôi không chỉ dừng lại ở 1500 tập, mà còn hơn thế nữa.'
Toral Rasputra được yêu thích rộng rãi tại Ấn Độ.
Toral Rasputra được yêu thích rộng rãi tại Ấn Độ. 
Bộ phim truyền hình Cô dâu 8 tuổi (tựa Ấn Độ: Balika Vadhu) do hãng Sphere Origin sản xuất. Với cảnh quay được dàn dựng tại vùng nông thôn bang Rajasthan, tây bắc Ấn Độ, bộ phim hướng đến vấn nạn tảo hôn vẫn rất nhức nhối tại nhiều vùng quê nước Ấn.

Kịch bản bộ phim dựa trên câu chuyện có thật của một bé gái tên là Anandi kết hôn với bé trai Jagdish khi cả hai chỉ mới 8 tuổi. Tiếp nối nội dung của phần một, sau khi cô bé Anandi trở thành 'người vợ trẻ' trong gia đình Jagdish, những mâu thuẫn cứ tiếp nối xảy ra xung quanh cuộc sống của mình, Anandi ngày càng trưởng thành và mạnh mẽ hơn.
Vẻ xinh đẹp rạng rỡ của Toral.
Vẻ xinh đẹp rạng rỡ của Toral. 
Cuộc sống của cô gái Anandi sẽ đi về đâu giữa những thách thức gian khổ và những hủ tục hà khắc của gia đình Jagdish?

Đón xem 'Cô dâu 8 tuổi' phần 2 sẽ phát sóng lúc 20h hàng ngày từ 26/3/2015 trên TodayTV ngay sau khi phần 1 bộ phim kết thúc.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn