'Cô dâu 8 tuổi' bị tố giật bồ bạn thân như thế nào?

Sao thế giớiThứ Sáu, 15/04/2016 03:12:00 +07:00

(VTC News) - Người mẫu – nữ diễn viên Saloni Sharma khẳng định mình mới là nạn nhân thực sự, cô bị phá hoại hạnh phúc và trắng tay ra đi cùng một khoản nợ lớn.

(VTC News) -  Người mẫu – nữ diễn viên Saloni Sharma khẳng định mình mới là nạn nhân thực sự, cô bị phá hoại hạnh phúc và trắng tay ra đi cùng một khoản nợ lớn.

Đi ngược với lời khai của gia đình, bạn bè nữ diễn viên xấu số Pratyusha Banerjee, Saloni Sharma – người mẫu, nữ diễn viên bị cho là phá hoại hạnh phúc và thường uy hiếp Pratyusha – khẳng định chính Pratyusha và Rahul mới là người lấy đi của cô tất cả: tình yêu và tiền bạc.

Saloni Sharma khai với cảnh sát rằng cô và Pratyusha Banerjee đã chơi với nhau 4 năm nay. Banerjee từng là một người bạn tốt, nhưng cô đã chia rẽ tình cảm của Rahul và Saloni. “Tôi bị gọi là “kẻ thứ ba” và phải chịu trách nhiệm về mâu thuẫn giữa Pratyusha và Rahul, nhưng đâu ai biết tôi và Rahul đã bên nhau 5 năm.
Pratyusha và Saloni - ai mới là kẻ giật bồ?
Pratyusha và Saloni - ai mới là kẻ giật bồ? 
Pratyusha mới là người chen ngang cách đây 10 tháng, họ qua lại với nhau mà tôi không hề hay biết. Pratyusha hoàn toàn biết mối quan hệ giữa tôi và Rahul nhưng cô ta vẫn cố tình chen vào, còn tôi ngược lại, không hề biết họ lén lút qua lại với nhau.

Tháng 7 năm ngoái, khi bạn bè nói rằng họ đang hẹn hò, suốt một tháng trời, tôi đã cố gắng phỉnh mình rằng mối quan hệ của họ là không có thật thì bất ngờ tôi thấy họ nói về kế hoạch kết hôn trên truyền hình trong dịp sinh nhật Pratyusha ngày 10/8.


Tôi sững sờ và quyết định tới nhà Rahul ở đường Veera Desai để hỏi rõ mọi chuyện, anh ta phủ nhận, đúng lúc đó thì Pratyusha bước vào trong tình trạng say xỉn, cô ta quát tháo và đe doạ tôi tránh xa chồng sắp cưới của cô ta ra. Ngày hôm sau, Rahul gọi điện để xin lỗi và mong tôi phớt lờ mọi việc."
Tôi và Rahul đã bên nhau 5 năm
"Tôi và Rahul đã bên nhau 5 năm" 
Saloni kể rất rành mạch về mối quan hệ của cô và Rahul Raj Singh. “Tôi gặp Rahul vào giữa năm 2011 và không hề biết anh ta đã kết hôn vài tháng trước đó. Tôi chỉ biết chuyện đó sau 3 năm. Nếu biết sớm, có lẽ tôi đã không dính líu tới anh ta. 

Rahul nói rằng vợ anh ta ở nước ngoài. Đầu năm 2014, anh ta thông báo là đang tiến hành thủ tục ly hôn. Sau đó, anh ta khẳng định là đã ly hôn xong nhưng tôi không hỏi về giấy tờ liên quan”.

"Rahul có một công ty tổ chức sự kiện và muốn tôi cùng chung sức. Chúng tôi đã cùng mở một công ty, trở thành bạn làm ăn, dần dần bắt đầu mối quan hệ tình cảm. Trong nhiều năm, tôi đã đầu tư vào công ty 3 triệu Rupees. Chi tiết về những khoản tiền đó tôi đã gửi đầy đủ cho cảnh sát.
Pratyusha không đơn giản, hiền dịu như mọi người vẫn nghĩ?
Pratyusha không đơn giản, hiền dịu như mọi người vẫn nghĩ? 
Saloni Sharma cho biết, sau khi nhận ra mình bị phản bội, cô quyết định sẽ chấm dứt mối quan hệ với Rahul, nhưng vẫn sẽ đòi lại khoản tiền Rahul đang nợ mình.

 “Tôi đã cố gắng không can thiệp vào chuyện của họ. nhưng anh ta còn nợ tiền tôi và nhất quyết không chịu trả. Tôi thực sự rất bực và tới nhà họ để đòi. Khi thấy tôi, cả Pratyusha và Rahul đều tấn công tôi và tìm mọi cách đuổi tôi ra khỏi đó, tôi cảm thấy bị sỉ nhục.

Không những thế, Rahul còn gọi cho cha tôi tới đưa tôi về. Cha tôi đến đó, gặp Rahul, Pratyusha và cả cha mẹ cô ta cũng đang có mặt tại căn hộ. Khi biết tin về đám cưới của họ, cha tôi đã thông báo cho Pratyusha và cha mẹ cô ta về khoản tiền Rahul còn nợ tôi và cảnh báo họ rằng Rahul rất có thể sẽ làm điều dối trá tương tự với Pratyusha như đã làm với tôi".
Rahul Raj Singh đích thị là một tên lừa đảo?
Rahul Raj Singh đích thị là một tên lừa đảo? 
Sau sự việc đó, Saloni đã rút khỏi công ty mặc dù đã đầu tư vào đó rất nhiều bằng tiền của mình và cha, hiện Saloni đang gặp khó khăn về tài chính, cô nói  "Thực sự tôi đang mắc nợ rất nhiều, người ta gọi tôi hàng ngày để đòi nợ”. Bố Saloni cũng đã bị triệu tập và ông đưa ra lời khai giống như con gái.

Chưa rõ giữa Pratyusha Banerjee và Saloni Sharma, ai là kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc của ai, ai là người thường xuyên quấy nhiễu và đe doạ ai, chỉ có thể thấy rõ một điều, Rahul Raj Singh là một kẻ lừa đảo. 

Cả Saloni, gia đình Banerjee và nhiều diễn viên khác đều đồng loạt tố cáo anh ta lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của họ.

Tổng số tiền mà Rahul bị tố cáo chiếm đoạt là 6 triệu Rupees (hơn 2 tỷ đồng), chưa kể số tiền 2,4 triệu Rupees (hơn 800 triệu đồng) trong tài khoản ngân hàng của Pratyusha Banerjee đã “bốc hơi” một cách bí ẩn.

Đám tang "Cô dâu 8 tuổi" (nguồn: Youtube)

Tuỳ Phong
Bình luận
vtcnews.vn