'Cô dâu 8 tuổi' Anandi bị đe dọa tính mạng

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 27/11/2015 06:13:00 +07:00

Diễn biến những tập phim "Cô dâu 8 tuổi" trong tuần qua đưa khán giả đi từ hồi hộp này đến bất ngờ kia.

Diễn biến những tập phim "Cô dâu 8 tuổi" trong tuần qua đưa khán giả đi từ hồi hộp này đến bất ngờ kia.

“Cô dâu 8 tuổi” Anandi tiếp tục thể hiện bản lĩnh đấu tranh đòi công bằng cho phụ nữ khi làm trưởng làng. Dù nhiều lần khuyên người dân trong làng chống nạn tảo hôn nhưng Anandi không ngờ, họ vẫn làm ngược lại những lời cô nói.

Tập 74 của phần 5 phát sóng tối 26.11 chứng kiến cảnh Anandi gặp phải nhiều nguy hiểm đến tính mạng khi cô muốn bảo vệ một học trò nhỏ bị ép cưới.

 

Cô học trò nhỏ Joti bị ép gả cưới khi vẫn còn quá nhỏ. 

Chủ đề phản đối nạn tảo hôn được đặt xuyên suốt trong series hàng nghìn tập của phim Cô dâu 8 tuổi. Trong phần 5 này, bé gái tên Joti trở thành nạn nhân của hủ tục và bị bố mẹ ép lấy chồng sớm với hy vọng con được hạnh phúc ở nhà chồng giàu sang.

Khi cha mẹ Joti xin phép cho con nghỉ học với lý do bị ốm, Anandi đặt ra nhiều nghi vấn và tìm hiểu sự thật. Cô mới hay tất cả là giả dối. Dù đã khuyên can nhưng gia đình Joti bỏ ngoài tai. Họ còn nhốt Anandi trong phòng kín khi cô có ý định ngăn cản cuộc hôn nhân.

Gọi điện cầu cứu không thành, Anandi liều mình nhảy qua cửa sổ với những vết thương và vội vã  chạy đến yêu cầu dừng đám cưới. Mặc dù là trưởng làng nhưng Anandi chỉ là một cô gái bé nhỏ trước những gã đàn ông cao to với súng và gậy trong tay.

 

Tính mạng Anandi bị đe dọa khi họng súng chĩa thẳng vào cô. 

Ngay cả khi bố chồng và bà nội có mặt để ngăn cản thì Anandi vẫn bị đe dọa tính mạng khi bị họng sũng chĩa thẳng vào mình. Không khuất phục, nữ trưởng làng gan dạ cắn mạnh tay người giữ súng cô và giật về phía mình. Tuy nhiên, vì lần đầu cầm súng nên cô gái bé nhỏ bị cướp lại và lôi ra ngoài.

Tức giận với việc Anandi phá hủy lễ cưới, bố của chú rể đã chĩa súng vào đầu Anandi và một tiếng nổ vang lên khiến mọi người lo sợ. Tính mạng của Anandi được giải cứu nhờ có Shiv lao đến và hướng mũi súng lên trần nhà.

 

Shiv nhanh tay cướp lại họng súng và hướng lên trần nhà, cứu nguy cho Anandi 

Shiv đã giúp Anandi thoát khỏi họng súng và trợ giúp việc giải cứu cô bé tội nghiệp Joti. Ngay lúc đó, cảnh sát tới nơi và bắt những người tổ chức hôn lễ bất hợp pháp này.

Trong hành trình tìm lại công bằng và chống lại nạn tảo hôn, Anandi đã may mắn sống sót nhờ có Shiv – chàng trai luôn có mặt những lúc cô cần. Qua những tình huống sóng gió, tình cảm giữa Anandi và người đàn ông tốt bụng Shiv ngày một thêm gắn bó.

Cũng nhờ sự xuất hiện của Shiv, khán giả càng "sốt” với bộ phim truyền hình Cô dâu 8 tuổi. 

Nguồn: Dân Việt

>> ĐỌC TIẾP...
Bình luận
vtcnews.vn