Có chuyên cơ riêng, Ả rập Xê Út đến Việt Nam sớm

Thể thaoThứ Hai, 20/06/2011 09:37:00 +07:00

Trong khi Olympic Việt Nam mất hơn 22h bay chỉ có mặt tại Hà Nội vào 15h00 chiều mai thì đối thủ Ả rập Xê Út do có chuyên cơ riêng nên có mặt tại Hà Nội sớm.

( VTC News) - Trong khi Olympic Việt Nam mất hơn 22h bay với nhiều chặng quá cảnh chỉ có mặt tại Hà Nội vào 15h00 chiều mai thì đối thủ Ả rập  Xê Út do có chuyên cơ riêng nên đã lên đường ngay sau trận lượt đi. 18h30 chiều nay, 20/6, đội bóng Ả rập đã có mặt tại sân bay quốc tế Nội Bài.

Chuyên cơ do Liên đoàn bóng đá Ả rập Xê Út  thuê riêng đã đưa các cầu thủ đội bóng này tới Hà Nội sau hơn 10h bay, chỉ mất một lần dừng tại Mumbai (Ấn Độ) để tiếp nhiên liệu.

Các cầu thủ Olympic Ả rập Xê Út tại sân bay Nội Bài. Ảnh: VFF

Do đã giành chiến thắng 2-0 ở lượt đi nên các cầu thủ Ả rập Xê Út hoàn toàn tự tin vào một kết quả thuận lợi trong trận đấu lượt về. Trả lời phỏng vấn báo chí tại sân bay Nội Bài, HLV trưởng Olympic Ả rập Xê Út Yousit Anbrar tự tin khẳng định:

"Chiến thắng 2-0 ở lượt đi là một kết quả thuận lợi cho chúng tôi nhưng Olympic Việt Nam là một đội bóng có lối chơi kỷ luật, các cầu thủ cũng có kỹ thuật tốt. Các bạn cũng có tinh thần thi đấu rất cao.

Dù đang có lợi thế dẫn trước 2 bàn nhưng chắc chắn chúng tôi vẫn sẽ chơi tấn công trong trận lượt về, đó là cách tốt nhất để chúng tôi bảo vệ thành quả của mình".

Theo kế hoạch, Olympic Việt Nam có buổi tập đầu tiên tại sân tập 2 Khu Liên hợp Thể thao QG Mỹ Đình vào lúc 9h00 sáng mai, 21/6.

Chí Tâm
Bình luận
vtcnews.vn